11:18 01/06/2015
Mr. Đàm ‘ngồi mát ăn bát vàng’ khiến Mỹ Tâm ‘hoang mang’
Mr. Đàm không tốn nhiều công sức vẫn có được 3 giọng hát đẹp. Điều này khiến Mỹ Tâm hoang mang, cô thậm chí đứng bật dậy để làm rõ vấn đề khó hiểu này với Mr. Đàm.

Trong tập 4 Vòng Giấu mặt chương trình “Giọng hát Việt 2015” phát sóng tối qua (31/5), HLV Mr. Đàm đã vươn lên dẫn đầu khi dễ dàng "chiêu dụ" được 3 giọng hát đẹp về đội mình mà không cần tranh giành nhiều với các HLV khác.

Mỹ Tâm hoang mang khi Mr Đàm ngồi mát ăn bát vàng 1

Mỹ Tâm hoang mang khi Mr Đàm ngồi mát ăn bát vàng 4

Mỹ Tâm hoang mang khi thí sinh liên tục chọn Mr. Đàm

Dương Thành Nam chọn thể hiện ca khúc “When I was your man” của Bruno Mars. Với giọng hát sáng và giàu cảm xúc, thí sinh này đã khiến cả 3 HLV Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng phải quay ghế lại chọn.

Mỹ Tâm hoang mang khi Mr Đàm ngồi mát ăn bát vàng 6

Trong khi bộ đôi trong phim “Cho một tình yêu”, Tuấn Hưng - Mỹ Tâm đã có màn đấu khẩu căng thẳng để giành thí sinh Dương Thành Nam về đội mình. Dù rất tiếc là sau đó, thí sinh này lại về với đội Mr. Đàm.

Mỹ Tâm hoang mang khi Mr Đàm ngồi mát ăn bát vàng 10

Trần Quốc Khánh thể hiện ca khúc nổi tiếng “Một ngày mùa đông” của Bảo Chấn. Anh có chất giọng tình cảm và có độ khàn được xử lý uyển chuyển, mạch lạc. Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương bấm nút chọn anh. "Ông hoàng nhạc Việt" và Thu Phương đã tranh giành quyết liệt không ai chịu thua ai thậm chí anh nhận định Thu Phương là nhân vật nguy hiểm trong mỗi lần “chiêu dụ” thí sinh. Sau khi suy nghĩ, Trần Quốc Khánh chọn về đội Mr. Đàm.

Mỹ Tâm hoang mang khi Mr Đàm ngồi mát ăn bát vàng 0

Hứa Thành Long (nghệ danh Triệu Long) hiện đang là ca sĩ nghiệp dư. Anh đến The Voice để thực hiện ước mơ của ba được thấy con trai đứng trên sân khấu lớn. Chọn dòng nhạc xưa với “Bây giờ tháng mấy”, anh thể hiện chất giọng trầm ấm tình cảm và nam tính, Triệu Long khiến hai huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng giành giật quyết liệt. Với lợi thế về dòng nhạc cùng theo đuổi, Triệu Long về đội Đàm Vĩnh Hưng.