09:24 19/03/2015
Thu Minh phấn khích vì thí sinh ‘Vietnam Idol 2015’
(Ngoisao.vn) – Thu Minh rất hào hứng khi lần đầu tiên xuất hiện trên 'ghế nóng' của 'Vietnam Idol 2015'. Thu Minh tiếp tục ghi điểm bởi sự thông minh và sắc sảo trong lúc nhận xét thí sinh.

Bộ ba giám khảo chính thức của “Vietnam Idol 2015” là ca sĩ Thu Minh, ca nhạc sỹ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã bắt đầu tìm kiếm những giọng hát tiềm năng nhất tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Thu Minh phấn khích vì thí sinh 0

Thu Minh phấn khích vì thí sinh  1

Thu Minh phấn khích vì thí sinh  2
Thu Minh hào hứng ngồi "ghế nóng"

Với hai thành viên mới trên “ghế nóng” của “Vietnam Idol 2015”, nếu nữ ca sĩ Thu Minh hào hứng khi phát hiện được nhiều nhân tố mới với cá tính âm nhạc nổi trội, thì giám khảo Thanh Bùi lại đặt sự kỳ vọng sẽ tìm kiếm được một “Thần tượng Âm nhạc” mang một hơi thở mới, có khả năng tiếp cận và hội nhập được với nền âm nhạc thế giới.

Thu Minh phấn khích vì thí sinh 0

Thu Minh phấn khích vì thí sinh 1

Thu Minh phấn khích vì thí sinh 2

Trong rất nhiều đổi mới của “Vietnam Idol” năm nay, sự gia tăng số lượng “ghế nóng” với sự tham gia của các nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng bên cạnh bộ ba giam khảo chính thức chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình. Trong đó, sự tham gia của nam ca sĩ Bằng Kiều lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế, được xem là nhân tố hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” khi chương trình lên sóng trong thời gian tới.

Thu Minh phấn khích vì thí sinh 0

Thu Minh phấn khích vì thí sinh 1

Thu Minh phấn khích vì thí sinh 2

Vẫn là một Bằng Kiều hóm hỉnh và duyên dáng trong cách chia sẻ và nhận xét phần dự thi của các thí sinh, anh còn phối hợp và tung hứng rất ăn ý cùng các thành viên trong bộ ba giám khảo chính thức của chương trình, đó là một Thu Minh thông minh và sắc sảo, một Thanh Bùi thẳng thắn nhưng nhẹ nhàng, cùng sự hài hước và chân thành của “thương hiệu” Nguyễn Quang Dũng trong ngày làm việc đầu tiên ngồi trên "ghế nóng" Vòng Audition, chắc chắn sẽ tạo những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.