11:00 10/02/2015
Đón lễ Tình nhân tại nhà hàng The LOG
Đến với The LOG vào ngày lễ Tình nhân - 14/2, bạn có thể lựa chọn dùng tiệc tối buffet hoặc set menu với gu ẩm thực đương đại tinh tế.

Không gian lãng mạn và huyền ảo trên cao như Rooftop luôn là sự lựa chọn cho buổi hẹn hò trong ngày lễ Tình nhân. Tọa lạc tại tầng thượng (Rooftop) của GEM Center, The LOG được bao bọc trong một không gian xanh mát, êm đềm bởi gỗ và cây xanh, như tách hẳn khỏi cái ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn. Bước vào bên trong, quán sẽ quyến rũ bạn ngay từ lần “hò hẹn” đầu tiên.

Dù đơn giản chỉ là chiếc bàn gỗ, điểm xuyến đèn treo tỏa ánh sáng vàng nhạt, dìu dịu cùng cầu thang gỗ, ấn tượng ban đầu về quán đẹp như một bức tranh sơn dầu do sự sắp xếp nội thất khéo léo tài tình. Dù chọn lựa chỗ ngồi nào tại đây, bên trong ấm cúng hay khu vườn xanh mát bên ngoài nhà hàng, bạn sẽ đều đắm chìm trong không gian độc đáo rất riêng biệt.

Bạn cũng có thể chọn bữa tiệc buffet đặc sắc phiên bản lễ Tình nhân với hơn 120 món gồm hải sản tươi cao cấp như tôm hùm, tôm càng, cua, hàu sống, hay các loại thịt nướng như sườn bò Mỹ, gà nguyên con, sà-lách, phô mai hảo hạng, bên cạnh những món mì châu Á và các món ngon khác. Rượu vang đỏ hoặc vang trắng, nước ngọt và nước suối phục vụ suốt tiệc.

Tiệc dành cho lễ Tình nhân (ngày 14/2) có giá cho set menu hoặc buffet tối là 1,4 triệu đồng ++ một khách. Nhà hàng phục vụ khách từ 18h đến 23h30. Giá trên không áp dụng cùng với các ưu đãi và khuyến mãi hiện hành.

polyad

The Log sẽ mang tới cho bạn một buổi tối tuyệt diệu dưới ánh nến, trong không gian tràn ngập hoa hồng với những giai điệu âm nhạc ngọt ngào, thưởng thức những món ăn tinh tế sang trọng.

polyad

Một góc riêng tư tại nhà hàng The Log.

polyad

Khu vực ngoài vườn xanh mát dưới bầu trời sao.

polyad

Nếu chọn lựa set menu, bạn sẽ thấy từng món ăn ở đây đều được chuẩn bị kỳ công đến từng chi tiết.

polyad

Khởi đầu ngọt ngào thơm nồng với ly rượu Champagne cùng canapé trước khi thưởng thức fine-dining, bữa tiệc tối cao cấp với những món ăn tinh tế.

polyad

Gan ngỗng áp chảo xốt dâu tươi dùng kèm trứng cá Caviar.

polyad

Súp hải sản và sò điệp nướng xốt Miso.

polyad

Tôm hùm nướng xốt tỏi và bơ cay dùng kèm mì Udon.

polyad

Bánh chocolate Red Velvet.

polyad

Quầy hải sản tại khu vực phục vụ buffet.

Thực khách được tặng dịch vụ đưa đón bằng xe hơi riêng Uber. Liên hệ 0975 00 22 88 đặt chỗ để được phục vụ.

Nhà hàng THE LOG, Rooftop, GEM Center:

Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.
Website: www.thelog.com.vn; Facebook: www.facebook.com/thelogrestaurant
.

(Nguồn: Nhà hàng The Log)