08:00 25/12/2014
Món ăn ngon giá sinh viên tại Thuyền Chài
Đến với nhà hàng Thuyền Chài, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng trong không gian ấm áp và gần gũi.

Nhà hàng có cách trang trí đậm chất miền quê, mang lại không gian ấm áp và gần gũi cho những sinh viên xa nhà.

Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình.

Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon như ốc hương rang muối ớt, ốc mỡ xào bơ cay, bạch tuộc sauna, cua ghẹ, cá ủ muối…

Món ốc mỡ xào bơ cay không còn xa lạ với dân nghiền ốc. Nhà hàng đã chọn những con ốc tươi mới để khi chế biến vị giòn dai quyện với tóp mỡ để xào cùng bơ, giúp món ăn thêm ngon hơn.

Nói về ốc hương thì điều đặc biệt làm nên "tên tuổi" của món này là muối tiêu chanh chấm kèm. Món muối tiêu chanh ở nhà hàng này được pha chế theo những bí quyết riêng, rất mịn và thơm, vị muối vừa tới miệng đã tan ngay nhưng giữ lại ở đầu lưỡi rất lâu, tạo nên sự đậm đà cho món ốc này.

Món mới của nhà hàng là cá ủ muối, cái tên nghe lạ khiến ai cũng tò mò muốn thử. Một phần thịt của cá được cắt vụn ra và chiên giòn cùng với cốm và lá chanh, nửa còn lại chiên giòn rụm. Món được chấm chung với sốt pha chế béo ngậy thơm ngon. Món có thể dùng kèm với bia rất hấp dẫn.

Lẩu nấm rạm đặc trưng hương vị miền Bắc ăn cùng bánh đa cua. Rạm gần giống cua nhưng nhỏ hơn, thịt ngọt và béo hơn. Rạm được lọc kỹ, riêu mịn và thơm ngon, nước dùng sóng sánh màu gạch rạm, lẩu ăn kèm với các loại nấm và hải sản bổ dưỡng.

Điều quan trọng tạo nên danh tiếng tại mỗi nhà hàng là dàn đầu bếp chính có nhiều năm kinh nghiệm trong làng ẩm thực, cùng đội ngũ nhân viên nhã nhặn, khiến thực khách luôn cảm thấy gần gũi, thân thiện như ở nhà.

Khám phá menu của nhà hàng tại đây.
Địa chỉ: Số 1 Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM. Điện thoại: 0968 100 100.​

(Nguồn: Nhà hàng Thuyền Chài)