09:00 14/02/2015
Món ngon tại cửa hàng đặc sản theo mùa
Lạp xưởng bò của Campuchia là món đặc sản ngon miệng, mới lạ mà bạn có thể thêm vào danh sách các món ăn ngày Tết của mình.

Lạp xưởng được làm từ thịt bò, có vị riềng rất ít mỡ. Khi ăn có vị thơm ngon của thịt, thêm một chút mùi vị của riềng sẽ làm món ăn ngày Tết thêm thú vị và đậm đà. Ngoài ra, cửa hàng Đặc sản theo mùa còn có thêm lạp xưởng heo và bò của SiemRiep. Đặc điểm của những món lạp xưởng này là không quá ngọt và không nhiều mỡ.

Nếu ngán các món thịt thà, ngày Tết bạn có thể thử thêm món khô cá lóc phi lê của Campuchia. Thịt cá khá mềm, khi chiên lên vẫn giữ được độ mềm của lát thịt, vị thơm ngọt của cá lóc. Ngoài ra, Đặc sản theo mùa còn có món hạt macca được trồng tại Lâm Đồng Việt Nam. Hạt macadamia được xem là nữ hoàng của các loại hạt vì vị ngon và thành phần dinh dưỡng cao, đặc biệt rất tốt đối với người lớn tuổi, bà bầu và trẻ nhỏ.

Đối với người ăn chay thì có thể thưởng thức nấm mỡ trắng được trồng theo phương pháp hữu canh sạch tại Lâm Đồng. Nấm mỡ trắng cung cấp nhiều chất đạm, vitamin cho cơ thể và đặc biệt có chất chống ung thư. Ngoài các món ăn, cửa hàng còn phục vụ món nước sấu Hà Nội giúp tiêu hóa tốt cho những ngày Tết no nê nhiều đạm, nhiều mỡ

Một số hình ảnh các món ăn tại cửa hàng:

polyad

Lạp xưởng Campuchia ăn kèm với cơm trắng.

polyad

Lạp xưởng thơm ngon, bắt mắt.

polyad

Lạp xưởng Campuchia ăn kèm tương ớt Hội An.

polyad

Thịt lợn ngâm mắm tỏi hành ớt.

polyad

Nước sấu dầm Hà Nội.

polyad

Khô bò tươi Campuchia.

polyad

Hạt điều vỏ lụa.

polyad

Macca rang muối.

polyad

Nấm mỡ trắng.

polyad

Nấm mỡ trắng xào rất nhiều dinh dưỡng cho ngày chay đầu năm.

Thông tin liên hệ: Cửa hàng Đặc sản theo mùa - 767/13 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP HCM. ĐT: 09830480068. Facebook: www.facebook.com/dacsantheomua

(Nguồn: Cửa hàng Đặc sản theo mùa)