14:00 04/02/2015
Tiệc buffet cho ngày sum họp cuối năm
Khách sẽ được thưởng thức gần 200 món ăn hội tụ tinh hoa của nhiều quốc gia trong không gian sang trọng và tinh tế của Seoul Garden.

Tết là dịp bạn nhận được rất nhiều lời mời đi ăn uống, tụ tập, sum họp cuối năm, từ những nhà hàng sang trọng đến những quán bình dân vỉa hè. Như vậy, bạn sẽ nạp vào cơ thể nhiều chất đạm, dầu mỡ, thịt, cá… hơn mức bình thường.

Theo các chuyên gia ẩm thực tại Seoul Garden, sai lầm của nhiều người khi ăn buffet là ăn các món chiên, xào trước khiến cảm giác ngán xuất hiện và không còn muốn ăn gì thêm. Vậy nên, trong hàng trăm món trên bàn tiệc, bạn không nên ăn ngay các món yêu thích theo bản năng, hãy kiềm chế và đi đến bàn đặt các món salad rau quả đầu tiên. Những món ăn này sẽ kích thích rất tốt cho vị giác của bạn.

Seoul Garden có đến gần 10 loại salad như nộm gà, nộm xoài, nộm sứa… vị thanh mát, chua ngọt riêng tạo sự khởi đầu thú vị cho bữa ăn. Đây là bước khởi động, đánh thức tất cả cơ quan vị giác của bạn, để sẵn sàng hưởng thụ các món ăn khác ở bước tiếp theo.

Sau khi thưởng thức các món salad thanh đạm, bạn có thể bắt đầu “nạp đạm”. Nhà hàng này có gần 50 loại thịt, hải sản nhập ngoại để bạn chọn lựa như: cổ bò Mỹ sốt King BBQ, ba rọi bò Mỹ sốt tiêu đen, thịt heo các loại sốt Teriyaki, sốt Tứ Xuyên, gà sốt Tomyum… Những loại thực phẩm này mềm thơm, giàu dinh dưỡng, được nướng vàng rộm thơm ngon, đậm đà trên bếp than hiện đại hút khói. Với món nướng, bạn nên nướng cẩn thận, không để miếng thịt bị cháy cạnh, ám khói vì có nhiều độc tố.

Nhưng lượng thịt cá và hải sản cũng chỉ cần vừa đủ bởi nếu dung nạp quá nhiều sẽ khiến bạn khó tiêu. Nên để dành một ít bụng để thử các món ăn chơi lạ miệng là lựa chọn hợp lý sau khi đã thưởng thức phần chính của bữa tiệc. Trên quầy buffet của Seoul Garden, thực khách có thể thử pizza và mì Italy, bún riêu cổ truyền Việt Nam, cơm rang, mì xào, ngao hấp… nóng hổi để bạn đổi vị.

Bạn cũng có thể đốt cháy một phần đạm từ đồ nướng bằng nồi lẩu nóng ấm. Nhà hàng có đến năm loại lẩu thơm ngon cô đọng từ tinh hoa của Thái, Nhật, Trung Quốc… như lẩu Tomyum chua cay, lẩu Tứ Xuyên thơm lừng, lẩu thảo dược… giúp bạn bớt ngấy và đốt mỡ thừa. Cuối cùng, để bảo vệ dạ dày, bạn có thể dùng tráng miệng bằng hoa quả và một chút chè ngọt.

Bạn nên ăn chậm, thưởng thức từ từ, vừa ăn vừa nói chuyện. Seoul Garden với không gian sang trọng, tinh tế nằm trong những khu vực trung tâm như TTTM Vincom, 33 Trần Hưng Đạo, TTTM The Garden với thực đơn gần 200 món ăn hội tụ tinh hoa của nhiều quốc gia, phù hợp với mọi cuộc vui của bạn.

Dịp Tết Ất Mùi, đặt tiệc sớm từ hôm nay, bạn và gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sẽ được giảm giá lên tới 20% cho mỗi hóa đơn tùy theo số lượng khách đoàn. Đi càng đông thì giảm giá càng lớn và chất lượng dịch vụ càng tốt hơn. Đặc biệt, với những khách hàng là thành viên của Redsun ITI, có thẻ thành viên hoặc thẻ VIP sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá lên đến 15% và miễn phí Pepsi tươi vào mỗi thứ ba hàng tuần trên toàn hệ thống nhà hàng King BBQ, ThaiExpress, Capricciosa, Hotpot Story…

Hệ thống Seoul Garden Việt Nam:

- Số 1: 33 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3944 9666.
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: (04) 3974 8455.
- Gian hàng SO-07 tầng G, Trung tâm thương mại The Garden, khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Tel: (04) 3787 0505.
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 6299 1936.
- Gian hàng B3-16A, Vincom Center, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 3993 9388.

Chi tiết liên hệ: 1900 1277. Website: http://seoulgarden.com.vn/. Facebook.

(Nguồn: Seoul Garden Việt Nam)