09:06 06/02/2015
Ảnh thực tế Sony Xperia Z4 viền màn hình siêu mỏng
Bức ảnh rò rỉ cho thấy màn hình hiển thị và camera trước của một thiết bị được xác cho là chiếc Xperia Z4.

So với những thiết bị như HTC One M9, hay Samsung Galaxy S6 thì tần xuất rò rỉ của Sony Xperia Z4 trên mặt báo cũng khá ít, điều này khiến nhiều người nghi ngờ việc Sony ra mắt chiếc smartphone này tại MWC trong tháng 3 là rất thấp. Tuy nhiên, một thông tin rò rỉ trên mạng Weibo của Trung Quốc lại cho thấy Z4 gần như đang hoàn tất và đi vào những thử nghiệm cuối cùng.

Ảnh thực tế Sony Xperia Z4 viền màn hình siêu mỏng - 1
Hình ảnh thực tế của Sony Xperia Z4 mới bị rò rỉ

Một vài bức ảnh trực tiếp được cho là của Sony Xperia Z4 vừa mới rò rỉ cho thấy ngày ra mắt của máy đang đến rất gần. Quan sát kỹ bức ảnh có thể thấy Z4 sẽ sở hữu những tinh chỉnh về thiết kế, mặc dù đó không phải là thay đổi mang tính cách mạng của Sony.

Đáng chú ý nhất khi camera trước và cảm biến ánh sáng đã thay đổi vị trí. Viền màn hình của máy mỏng hơn nhiều so với thế hệ trước, trong khi kích thước có vẻ không tăng.

Chiếc điện thoại này vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống loa kép phía trước cùng một vị trí như Xperia Z2 nhưng vị trí máy ảnh trước và cảm biến đã bị đảo ngược.

Về thông số kỹ thuật, Xperia Z4 dự kiến sẽ có màn hình 5.2 inch Full HD hoặc 5,5 inch độ phân giải QHD, chạy chip Qualcomm Snapdragon 805 hoặc Qualcomm Snapdragon 810, có RAM 4 GB và một bộ cảm biến camera mới. Tuy nhiên vẫn không có gì chắc chắn cho đến phút cuối.

Dự kiến, Sony sẽ trình làng chiếc smartphone này tại Đại hội thế giới di động vào đầu tháng 3 tới.