08:30 24/12/2014
Cơ hội cuối cùng mua Blackberry nhập từ Mỹ giá 1,3tr hôm nay
Không mua ngay sẽ không có cơ hội lần thứ 2, nhanh tay lên nào các bạn!

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được từ Blackberry USA - đơn vị phân phối Blackberry chính hãng - thì trong vài ngày vừa qua, do sức mua vượt quá dự tính ban đầu nên diễn ra tình trạng “cung không đủ cầu” cháy hàng diễn ra trên diện rộng, tất cả các cửa hàng Blackberry USA có đăng kí kí gửi sản phẩm đều hết hàng, khách hàng chờ nhiều giờ để đến lượt mua nhưng cuối cùng đành phải “ngậm ngùi” ra về khi số lượng máy đã bán hết trước khi kịp đến lượt, và khách lại phải chờ đến đợt hàng sau.

Như cơn gió mới đổi thay cục diện thị trường di động của quý IV năm nay, có thể nói Blackberry 9650 như 1 cơn gió mát lành cho tín đồ yêu thích công nghệ sau 1 thời gian dài các hãng điện thoại đua nhau ra mắt các sản phẩm cảm ứng có giá “trên trời”. “Khi mà bây giờ ra đường ai cũng cầm máy cảm ứng to đùng vuốt vuốt lướt lướt thì chiếc Blackberry lại khiến người dùng trở nên đẳng cấp hơn khi là dòng doanh nhân, bàn phím Qwerty thông minh, máy lại gọn nhỏ, vừa tay” - một chủ cửa hàng ở quận Phú Nhuận cho biết.

Cơ hội cuối cùng mua Blackberry nhập từ Mỹ giá 1,3tr hôm nay

Quả thực đây là cơ hội mua Blackberry “trong mơ” cho những người đã từng yêu thích và thần tượng dòng máy huyền thoại này. Khi sắm 1 chiếc điện thoại có đầy đủ những tính năng cần có như 3G, Wifi, chụp hình..., bên cạnh đó pin sử dụng thực 2-3 ngày, chức năng nghe gọi, đàm thoại cực tốt mà không có một chiếc điện thoại thứ 2 nào trên thị trường có được, kể các dòng máy có giá trên chục triệu đồng.

Cơ hội cuối cùng mua Blackberry nhập từ Mỹ giá 1,3tr hôm nay

Đây cũng là chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” nhất trên thị trường hiện nay, máy có độ bền rất lớn, rơi không sợ hỏng, có thể dùng từ “bao đập” đối với Blackberry 9650 cũng không hề quá lời. Trong khi các dòng máy hiện nay đều sản xuất tại Trung Quốc, thì Blackberry vẫn giữ lại truyền thống sản xuất tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada, nên cũng dể hiểu tại sao các dòng máy đời mới của Blackberry có giá khá cao so với các sản phẩm cùng loại.

Cơ hội cuối cùng mua Blackberry nhập từ Mỹ giá 1,3tr hôm nay

Thêm một tính năng khá thú vị mà mình muốn chia sẽ là Blackberry có tính năng Autotext rất thông minh, nghĩa là bạn sẽ gán những câu mà bạn sẽ thường xuyên nhắn tin nhất bằng 1 từ ngắn gọn hơn để khi soạn tin nhắn, bạn không cần phải gõ nhiều. Ví dụ: Bạn thường xuyên phải gửi số tài khoản ngân hàng hoặc địa chỉ dài ngoằn của mình cho khách hàng, bình thường bạn phải gõ rất lâu, thì nay bạn chỉ cần gán “tknh” hay “dcn”, bấm thêm dấu cách, thì máy sẽ hiện ra đúng nội dung mà bạn đã thiết lập trước đó. Máy còn có sổ tay ghi chép nhanh, chương trình giới hạn cuộc gọi dưới 10 phút, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, chương trình lưu toàn bộ Usename và Password trên internet thông minh thông qua 1 phần mềm “Két sắt”….Vậy nên, người ta thường nói Blackberry 9650 chỉ dành cho doanh nhân là không hề sai.

Cơ hội cuối cùng mua Blackberry nhập từ Mỹ giá 1,3tr hôm nay

Cấu hình của chiếc máy 1,3 triệu này cũng không thể “xem thường” khi được trang bị chip Qualcomm 624Mhz, kèm Ram 512MB và bộ nhớ trong cũng 512MB, kèm thẻ nhớ mở rộng đến 32GB, máy có thể lưu trữ danh bạ và tin nhắn không giới hạn. Camera của máy có độ phân giải 3.2MP kèm đèn led siêu sáng đủ để bạn không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cơ hội cuối cùng mua Blackberry nhập từ Mỹ giá 1,3tr hôm nay

Blackberry 9650 được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem tại link này! Sản phẩm là hàng nhà mạng Verizon của Mỹ đã qua sử dụng, được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng, để chứng minh chất lượng sản phẩm tốt gần như suốt đời nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn thì cộng thêm mỗi tháng chỉ 30.000đ (tính từ tháng thứ 4) và thời gian bảo hành tối đa là 15 tháng! Các bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay các đại lý trên để đăng kí trước, vì đợt hàng lần này ship về chỉ được 300 chiếc! Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website: http://blackberryusa.vn Hoặc gọi điện ngay vào số hot line 0902.949.050 để được tư vấn!