08:54 10/02/2015
Siêu xe Audi R8 bị “chộp” tại nhà máy
Siêu xe Audi R8 với những đường nét rút gọn, sắc nét vừa mới rò rỉ.

Một tấm hình được cho là của siêu xe mới Audi R8 thế hệ thứ 2 vừa bị rò rỉ trên mạng trước khi trình làng tại Geneva Motor Show sắp tới.

Siêu xe Audi R8 bị “chộp” tại nhà máy - 1
Hình ảnh được cho là của siêu xe Audi R8 mới

Bức ảnh này được một người dùng đăng tải lên mạng Instagram và ông tiết lộ nhận được nó từ một người trong hãng Audi. Theo hình ảnh rò rỉ có thể thấy, siêu xe Audi R8 mới đang trong quá trình hoàn thiện tại nhà máy.

Về ngoại thất, Audi R8 thế hệ thứ 2 sở hữu bộ lưới tản nhiệt mới dạng tổ ong, giống với bản concept ra mắt trại triển lãm Los Angeles năm ngoái, hốc hút gió cỡ lớn hình vuông, thanh cản rút gọn nhìn mỏng hơn.

Ngoài ra, các đường nét thiết kế cũng sắc sảo hơn, cũng chính vì vậy mà Audi R8 2016 có phần nào đó giống với Audi TT mới. Trong khi đó đèn pha và đèn LED chạy bạn ngày vẫn không có gì thay đổi.

Siêu xe Audi R8 thế hệ thứ 2 sẽ trang bị động cơ giống như trên Lamborghini LP610-4 Huracan. Mặc dù chưa có thông số kỹ thuật chi tiết nào được công bố, nhưng nguồn tin thân cận với Audi nói rằng nó sẽ là động cơ V8 hoặc V10, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.