21:57 09/05/2015
ZTE Nubia Z9 với viền màn hình siêu mỏng 'trình làng'
ZTE Nubia Z9 với viền màn hình siêu mỏng vừa chính thức 'trình làng' tại Bắc Kinh - Trung Quốc. Sản phẩm công nghệ mới của ZTE làm hài lòng hầu hết mọi người.

Sau hơn một tháng xuất hiện dưới dạng thông tin rò rỉ, cuối cùng ZTE cũng chính thức trình làng chiếc smartphone Nubia Z9 tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tính năng được nhắc đến nhiều nhất trên ZTE Nubia Z9 chính là màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD 1080p (1920 x 1080 pixel), bên ngoài được phủ kính 2.5D cong tạo cảm giác như không có viền màn hình ở cả hai bên máy và đặc biệt giống với thiết kế của Galaxy S6 Edge.

Viền màn hình của Nubia Z9 chỉ mỏng 0,8mm và sử dụng quang học thông minh để phản chiếu hình ảnh màn hình. Tính năng này tương tự điện thoại sắp tới của Oppo, nhưng Nubia Z9 lại là đại sứ thực sự của phong cách trực quan và công nghệ mới.

ZTE Nubia Z9 trình làng 3

ZTE Nubia Z9 trình làng 1
Mép màn hình hơi cong nhẹ, có nhiều nét tương tự Galaxy S6 Edge

Máy có tính năng điều khiển thông qua hai cạnh viền màn hình được gọi là FiT, một công nghệ nhận dạng vân tay mới lạ gọi là TIO, theo các thông tin ban đầu do ZTE cung cấp thì vân tay của người dùng sẽ được nhận dạng ở vị trí nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng thay vì phím Home hay ở mặt lưng.