08:02 25/05/2015
Quan niệm 'tuổi mèo và chuột kết hôn sẽ tuyệt mạng'
Phải xem tuổi kết hôn dựa theo đầy đủ các yếu tố như âm dương ngũ hành, can chi.

Mình là nữ sinh năm 1988, nhưng âm lịch là Đinh Mão vì mình sinh vào tháng 1. Bạn trai mình sinh năm 1984 đúng tuổi Giáp Tý. Gia đình mình phản đối bọn mình đến với nhau vì mèo với chuột là tuyệt mạng, sẽ không tốt cho người bạn trai mình trong làm ăn, cuộc sống cũng như bổn mạng. Có đúng như vậy không Ngoisao.net và nếu đúng, có cách nào hoá giải không? Bọn mình dự định sẽ "về chung một mái nhà" vào năm sau 2016.

5-6655-1432515689.jpg

Tư vấn tham khảo:

Bạn sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, mệnh Lô trung Hỏa thuộc cung Khôn. Bạn trai của bạn sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý mệnh Hải trung Kim, thuộc cung Đoài. Hai tuổi Đinh Mão - Giáp Tý kết hợp với nhau không phải là quá xung khắc. Cũng không thể xét theo lý thuyết "mèo với chuột là tuyệt mạng", như vậy không chính xác.

- Hai tuổi này không phạm Thiên can xung. Vì Đinh và Giáp không xung nhau (Giáp xung Mậu, Đinh xung Tân).

- Mệnh Hỏa của bạn có khắc mệnh Kim của bạn trai bạn. Nhưng vì bạn là lửa trong lò nên không ảnh hưởng đến kim đáy biển của bạn trai.

- Địa chi của hai bạn có phạm Tam hình (Tý hình Mão), vì vậy hai bạn thường hay cãi cọ, xung khắc lặt vặt. Cách hóa giải tốt nhất là bạn nên biết lắng nghe, biết chia sẻ, biết dẹp bớt cái tôi cá nhân của mình lại thì hạnh phúc sẽ luôn bền vững.

- Ngoài ra, theo Du niên mệnh quái trong Dịch học thì nữ thuộc cung Khôn kết hôn với nam thuộc cung Đoài thì sẽ được cung Thiên y rất tốt cho hạnh phúc gia đình.

Năm 2016 Bính Thân (Hỏa) là năm hợp với việc kết hôn của bạn. Tháng 1/2016 (âm) và tháng 2/2016 (âm) là hai tháng tốt nhất cho việc cưới hỏi của bạn.

Châu Long