21:45 10/01/2015
5 cách làm đẹp đơn giản để có diện mạo giống sao Hàn
(Ngoisao.vn) – Sử dụng sản phẩm chăm sóc da, đi đến các salon tóc, trang điểm tự nhiên, cập nhật các phong cách thời trang và tập thể hình là những bí quyết giúp các ngôi sao thần tượng xứ Hàn luôn tỏa sáng trước công chúng.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da

Bước đầu tiên trong quá trình làm đẹp của các ngôi sao xứ Kim chi chính là sử dụng các loại kem dưỡng da. Vì hằng ngày họ phải tiếp xúc với nhiều lần trang điểm nên việc sắm các loại sản phẩm dưỡng da rất cần thiết. Nhờ vào những món mỹ phẩm này mà các thần tượng luôn xuất hiện với làn da hoàn hảo, không tỳ vết. Các ngôi sao Hallyu rất ưa chuộng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

5 cách làm đẹp đơn giản để có diện mạo giống sao Hàn

Tới các salon tóc

Ngoài xuất hiện với khuôn mặt đẹp thì style tóc cũng là một trong những chi tiết các ngôi sao Hàn Quốc đặc biệt quan tâm. Xu hướng tóc của các thần tượng ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi sự cá tính và mức độ phổ biến mà nó mang lại.

5 cách làm đẹp đơn giản để có diện mạo giống sao Hàn

Ngày nay, các salon tóc ngày càng nhiều, các bạn hoàn toàn có thể sở hữu một mái tóc giống thần tượng mình. Chỉ cần mang tới một bức ảnh, họ sẽ giúp các bạn thực hiện điều ấy.

Sử dụng lối trang điểm tự nhiên

Trang điểm tự nhiên từ lâu đã trở thành xu hướng trong thế giới thần tượng xứ củ sâm. Đó là lý do tại sao các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc xuất hiện trên sân khấu hay trong các bộ phim với vẻ đẹp rất tự nhiên, không có dấu tích của các loại mỹ phẩm.

5 cách làm đẹp đơn giản để có diện mạo giống sao Hàn

Những bước các bạn cần phải làm chỉ là sử dụng kem nền, phấn lông mày, kẻ eye-liner và son môi. Các bạn sẽ có một vẻ đẹp tự nhiên không khác gì các ngôi sao xứ Kim chi.

Cập nhật xu hướng thời trang

Thời trang Hàn Quốc chính là một trong những chủ đề khiến các bạn trẻ trên toàn thế giới quan tâm. Đặc biệt phong cách thời trang của các ngôi sao thần tượng Hallyu đã trở thành xu hướng khiến nhiều người muốn bắt chước theo.

5 cách làm đẹp đơn giản để có diện mạo giống sao Hàn

Những trang phục thường ngày của các idol Hàn đều khá đơn giản, dễ mặc mà cực kỳ hợp thời trang. Việc sở hữu chúng thì không còn khó khăn như trước đây nữa. Các bạn có thể mua những bộ đồ hay phụ kiện của thần tượng mình ở các cửa hàng thời trang trong nước. Thậm chí, các bạn online ở nhà cũng có thể mua được mà không mất thời gian đi lại.

Tập thể hình

Tập thể hình là một trong những cách hiệu quả để có vóc dáng chuẩn như các thần tượng. Ngoài tập vũ đạo ở công ty, họ vẫn thường xuyên tới các phòng tập thể hình hoặc tập thể thao tại nhà để duy trì cân nặng và một thân hình hoàn hảo.

5 cách làm đẹp đơn giản để có diện mạo giống sao Hàn

Ở Việt Nam, các phòng tập thể hình xuất hiện ngày càng nhiều với giá cả phải chăng. Nếu tập thường xuyên và đều đặn, chắc chắn các bạn sẽ có được thân hình tuyệt vời như thần tượng của mình.