08:17 18/05/2015
Bất ngờ với vóc dáng 'phì nhiêu' của Á hậu Huyền My
Thời điểm đăng quang Á hậu 1 cuộc thi HHVN 2014, Huyền My sở hữu vóc dáng mảnh mai và nhan sắc 'vạn người mê'. Nhưng ít ai biết, cô gái Hà thành đã từng nặng tới 62kg.

Xin chào Huyền My! Thật bất ngờ khi biết được rằng bạn đã từng nặng tới 62kg vóc dáng kém gọn gàng, trong khi cân nặng hiện tại chỉ có 54kg với số đo ba vòng khá chuẩn. Lúc đó, có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ trở thành Á hậu không?

Mặc dù My là một cô gái luôn vui vẻ nhưng thú thật, với cơ thể khá “phì nhiêu” như vậy, không ít lần My cũng buồn phiền và băn khoăn vì không dám diện đồ “crop - top”, đồ ôm dáng hay thậm chí là những bộ cánh bikini mỗi khi cùng gia đình đi biển. Lúc đó, thỉnh thoảng My cũng tự ti lắm chứ đừng nói gì tới việc dám đi thi Hoa hậu.

anh1-huyen-my-dem-chung-ket-ngoisao 4
Huyền My tự tin trong đêm chung kết HHVN 2014

Vậy bạn đã làm như thế nào để có được thân hình cân đối: cao 1,74m, số đo ba vòng: 83-62-93?

Càng lớn, My càng ý thức được việc chăm sóc bản thân. Trong đó duy trì cân nặng, giữ gìn vóc dáng là rất cần thiết. Vì vậy, My đã tìm hiều các phương pháp làm đẹp khác nhau và tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bạn có thể bật mí rõ hơn không?

Uống nhiều nước lọc, gia tăng rau xanh trong các khẩu phần ăn hàng ngày là một trong những phương pháp đầu tiên. My khá dễ tính nên chế độ ăn uống cũng không có gì đặc biệt. Chỉ cần đảm bảo đủ dinh dưỡng, không quá nhiều tinh bột hay thức ăn nhiều dầu mỡ. Kế đến là đều đặn tập thể thao duy trì sức khỏe, tăng cường thể lực. Môn thể thao yêu thích của My là bơi lội, tập gym. Đôi khi My cũng chạy bộ hoặc tập boxing. Bên cạnh đó, My kết hợp sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc thiên nhiên. Hàng ngày, My massage body với kem bôi chiết xuất từ hạt Tiêu hồng và Quinoa vừa giúp giảm mỡ bụng, săn chắc cơ thể vừa giúp da mịn màng hơn.

anh2-nuoc-loc-rau-xanh-ngoisao 3
Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu của Huyền My

Bạn hiểu về sản phẩm kem dưỡng như một chuyên gia vậy. Có lẽ bạn đã tìm hiểu rất kĩ?

My rất cẩn thận trong việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và nhan sắc. Đây vốn là hai tài sản quý giá của người phụ nữ nên tự mình phải là “chuyên gia” mới có thể chăm sóc bản thân tốt nhất.