20:12 22/01/2015
Bí quyết trẻ ra 10 tuổi mà không cần 'dao kéo' của sao Hollywood
(Ngoisao.vn) - Theo tiến sĩ Oz, các ngôi sao của Hollywood có phương pháp chống lão hóa da rất đơn giản nhưng hiệu quả đó là sử dụng Vitamin C và Hyaluronic Acid.

Rất nhiều người nghĩ rằng các ngôi sao Hollywood luôn rạng rỡ và trẻ trung dù đã ở tuổi trung niên là do họ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo tiến sĩ Oz các ngôi sao luôn tươi trẻ là do có phương pháp bí mật, rất khoa học và giá rẻ.

Trong một lần xuất hiện trên truyền hình, tiến sĩ Oz đã chia sẻ bí mật về cách làm đẹp của những khách hàng nổi tiếng của mình. Trong đó ông tuyên bố rằng bí mật chống lão hóa của những người nổi tiếng rất đơn giản và nếu làm đúng cách bạn có thể trẻ ra 10 – 20 tuổi một cách nhanh chóng.

Bí quyết trẻ ra 10 tuổi mà không cần 'dao kéo' của sao Hollywood

Tiến sĩ Oz cho biết muốn giữ bí mật về bí quyết của mình, nhưng thời gian gần đây ông đã quá mệt mỏi về những tin tức rất nhiều người ném đi cả ngàn USD đầu tư vào các sản phẩm chống lão hóa đắt tiền, hoặc các cuộc phẫu thuật nguy hiểm mà kết quả không đi đến đâu.

Phương pháp của tiến sĩ Oz là gì?

Theo tiến sĩ Oz, hai điều cơ bản để chống lão hóa gồm:

- Vitamin C

- Hyaluronic Acid

Cả hai thành phần này đều rất tự nhiên để xóa các nếp nhăn ở cấp độ tế bào dưới bề mặt da.

Phần đầu tiên trong phương pháp lão hóa của tiến sĩ Oz là Vitamin C. Đây là loại Vitamin thẩm thấu sâu vào da bị hư hại và kích thích sự phát triển của các collagen mới. Theo các kết quả nghiên cứu khoa học vào năm 2009, Vitamin C giúp giảm 60% các tế bào da bị hư hại.

Phần tiếp theo trong phương pháp của tiến sĩ Oz là Hyaluronic Acid. Đây là loại hợp chất có thể làm căng da và giúp da có vẻ đẹp tự nhiên. Hyaluronic Acid giúp hồi phục làn da của bạn và tự hồi phục sau khi bị khô do môi trường.

Phục hồi da lão hóa bằng cách nào?

Theo tiến sĩ Oz, phương pháp phục hồi da bằng Vitamin C và Hyaluronic Acid rất đơn giản và ai cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần sử dụng cả 2 sản phẩm này trước khi đi ngủ mỗi ngày. Các hợp chất này không khó để tìm kiếm và có giá thành không hề đắt. Chính vì thế, phương pháp của tiến sĩ Oz sẽ là cách hiệu quả để bạn chống lão hóa da mà không tốn quá nhiều chi phí cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.