09:02 20/05/2015
Cùng trải nghiệm miễn phí triệt lông nách 6G
Để giúp bạn có thể lựa chọn được phương pháp triệt lông an toàn, hiệu quả, Mediwell Clinic and Spa sẽ tặng 100 suất trải nghiệm miễn phí triệt lông nách với Công nghệ 6G.

Mùa hè đến, nhiều chị em vẫn trung thành với những chiếc áo kín cổng cao tường, không phải vì họ không thích những chiếc áo quyến rũ mát mẻ để lộ cánh tay và bờ vai quyến rũ, mà chỉ là họ mất tự tin vì những kiểu quần áo này sẽ “tố giác” những vùng “under arm” nhiều lông và không thẩm mỹ.

Triệt lông sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề đó, giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn, để giúp bạn có thể lựa chọn được phương pháp triệt lông uy tín, an toàn, hiệu quả và phù hợp, Mediwell Clinic and Spa sẽ tặng 100 suất trải nghiệm miễn phí triệt lông nách với Công nghệ 6G - Mỹ cho khách hàng hàng đăng ký ngay từ bây giờ. Ngoài ra, bạn sẽ được giảm 50% khi mua thẻ triệt lông trọn gói trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/5 – 24/5. Bạn hãy gọi tới hotline: 0912093963 để đăng ký tham gia chương trình ngay nhé.

mediwell-spa-205-1-ngoisao 1

Công nghệ triệt lông 6G mang lại hiệu quả đối với mọi loại da và tình trạng sợi lông cùng trải nghiệm thư thái, êm ái. Quá trình điều trị nhanh, không gây tê hay sử dụng bất kỳ lớp phụ trợ nào. Do nguồn năng lượng mạnh được phát ra từ công nghệ mới GPL của 6G sẽ tập trung vào nơi có nhiều melanin nhất, làm triệt tiêu hoàn toàn sợi lông đồng thời nang lông sẽ thu hẹp lại hoặc biến mất hoàn toàn khiến lông không thể mọc lại hoặc chỉ có thể phát triển thành lông tơ, mảnh.

mediwell-spa-205-2-ngoisao 0