21:17 16/01/2015
'Học lỏm' bí quyết làm đẹp của 3 siêu mẫu quốc tế
(Ngoisao.vn) – Mùa đông thường là thời điểm khiến nhiều bạn gái lo lắng về sắc đẹp của mình bởi tính chất nứt nẻ, khô hanh. Tuy nhiên, chỉ cần vài bí quyết nhỏ, các bạn hoàn toàn có thể tự tin về nhan sắc của mình.

Chăm sóc da, ăn uống hợp lý kết hợp với chế độ tập thể dục hằng ngày chính là một trong những cách làm đẹp phổ biến nhất của các siêu mẫu quốc tế.

Xiao Wen Ju

Xiao Wen Ju sinh năm 1992 tại Trung Quốc, là một trong những người mẫu châu Á đắt show nhất thế giới. Và bí quyết để có một thân hình hoàn hảo như bây giờ không phải là ăn kiêng mà chính là sự kết hợp giữa chế độ ngủ nghỉ và tập thể dục hợp lý.

'Học lỏm' bí quyết làm đẹp của 3 siêu mẫu quốc tế

Đối với người mẫu, ngoài việc giữ dáng thì chăm sóc da cũng là một thao tác hết sức quan trọng để tỏa sáng trên sàn catwalk. Đó là lý do tại sao Xiao Wen vẫn giữ được làn da mịn màng, không tỳ vết mặc dù phải trang điểm nhiều lần trong một ngày.

'Học lỏm' bí quyết làm đẹp của 3 siêu mẫu quốc tế

Bí quyết để có một làn da rạng rỡ của cô nàng siêu mẫu này cũng khá đơn giản. Tất cả chỉ là tẩy trang, rửa mặt với loại sữa phù hợp với da, sau đó thoa kem dưỡng ẩm. Nếu thực hiện quy trình này một cách đều đặn và thường xuyên thì chắc chắn các bạn cũng sẽ có một làn da hoàn hảo như Xiao Wen mà không hề tốn kém. Ngoài ra, cô nàng cũng mang theo bên mình một lọ xịt khoáng và thỏi son dưỡng để da và môi luôn đủ độ ẩm và không bị nứt nẻ.

Caroline Trentini

'Học lỏm' bí quyết làm đẹp của 3 siêu mẫu quốc tế

Khởi nghiệp từ năm 13 tuổi, hiện tại Caroline Trentini là một trong những siêu mẫu Brazil tỏa sáng trên tất các sàn diễn thời trang quốc tế. Khác với những đồng nghiệp khác, bí quyết quan trọng nhất để duy trì vóc dáng chuẩn của Caroline lại là thể thao. Hai môn cô nàng cực kỳ yêu thích chính là boxing và bóng chuyền.

'Học lỏm' bí quyết làm đẹp của 3 siêu mẫu quốc tế

Do phải chạy show liên tục nên Caroline cũng không có nhiều thời gian để chăm sóc da nhưng cô vẫn giữ được làn da mịn màng, rạng rỡ. Một trong những 'vũ khí' cần thiết của cô nàng chính là nước hoa hồng bởi tính chất dưỡng ẩm và tẩy trang tuyệt đối. Mặc dù Caroline sở hữu làn da có nhiều tàn nhang, nhưng cô nàng chưa bao giờ cảm thấy thiếu tự tin mà ngược lại, người đẹp tận dụng nó như một nét quyến rũ đặc biệt. Ngoài ra, khi cần thiết, cô nàng cũng sử dụng phấn phủ tone đồng để che đi tàn nhang.

Josephine Skriver

'Học lỏm' bí quyết làm đẹp của 3 siêu mẫu quốc tế

Josephine Skriver cũng là một trong những người mẫu 9x người Bulgari nổi tiếng trên sàn catwalk thế giới nhờ thân hình lý tưởng và khuôn mặt khả ái. Bí quyết làm đẹp của cô nàng sinh năm 1993 này là uống một cốc nước ấm vào mỗi sáng và tối để thanh lọc làn da cũng như cơ thể. Nếu làm như vậy đều đặn trong 3 tuần, các bạn sẽ có một làn da mịn màng và khỏe mạnh như Josephine.

'Học lỏm' bí quyết làm đẹp của 3 siêu mẫu quốc tế

Vì lịch trình bận rộn nên những vật bất ly thân của chân dài này chính là nước hoa hồng và son môi. Cô chia sẻ: “Chỉ cần 2 vật này, tôi có thể đi bất cứ đâu mà không sợ da mình không được bảo vệ”.