09:03 26/02/2015
Khuyến mại 40% mua 1 tặng 1 trẻ hóa da không phẫu thuật công nghệ Thermage
Chương trình khuyến mại đặc biệt đầu năm, giảm 40% mua 1 tặng 1. Áp dụng từ ngày 26/2 đến hết ngày 30/2/2015.

Bạn đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm trong nhiều năm để cải thiện những khuyết điểm trên da mặt nhưng kết quả đã không như ý muốn? Bạn muốn trông trẻ hơn và bạn muốn kết quả thực sự? Nhưng không muốn thay đổi bằng cách đi kèm với phẫu thuật hoặc tiêm chích gây ra nhiều biến chứng và rủi ro...Vậy bạn hãy nghĩ đến công nghệ New Thermage CPT. Nó đã được chứng minh như một điều kỳ diệu cho sự trẻ hóa nhanh chóng và được áp dụng nhiều nước tân tiến trên thế giới.

solar-spa-262-1 2

Công nghệ New thermage CPT phiên bản mới với năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua da nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên. Đồng thời, công nghệ cải tiến mới này, vừa có chế độ rung, vừa có chế độ làm mát sẽ làm giảm cảm giác khó chịu và hiệu quả tăng gấp đôi so với đầu tipThermage cũ trước đây.

solar-spa-262-2 1

Khi New Thermage CPT làm nóng collagen ở sâu trong da, việc này giúp cấu trúc sâu trong da săn chắc ngay, nhưng cùng lúc đó, lớp da bên ngoài lại được bảo vệ bằng cách làm lạnh liên tục. Từ đó, những sợi collagen được tái tạo lại, giúp da mịn màng và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Sức mạnh của nó có thể điều chỉnh lại các vùng da bị hư tổn ở bất kỳ phần nào của cơ thể, bao gồm làm căng mịn cho vùng quanh mắt nhăn nheo, nâng cao vùng da mặt và vùng da cổ bị chảy xệ, làm căng mượt da bụng bị rạn nứt sau sinh…

solar-spa-262-3 0

New Thermage CPT có đầu TIP được thiết kế màng đặc biệt và đã được bảo hộ độc quyền sáng chế bằng cách đưa năng lượng sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF vào sâu trong da, tác động tập trung vào từng điểm nhỏ. Nó là tần số vô tuyến để làm nóng collagen phong phú đưa đến vào các lớp da sâu hơn, nó điều khiển trực tiếp vào da ở độ sâu nhất định và có thể làm mới collagen cho trong tất cả ba lớp da, tạo ra một làn da căng mịn ngay lập tức. Ngoài ra, hệ thống này còn cải thiện làm trắng sáng rất ấn tượng đến 50% - 70% chỉ sau 1 giờ áp dụng.

Không giống như nhiều phương pháp chọn lọc khác, bạn hãy thử trải nghiệm 1 lần duy nhất với New Thermage CPT thế hệ mới tại Solar Spa. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự thay đổi của chính bạn! Da mặt trở nên căng mịn, khuôn mặt thon gọn hơn, nếp nhăn da tan biến, màu sắc da tươi sáng, lỗ chân lông thu hẹp…Đặc biệt, những cải tiến sẽ tiếp tục gia tăng sau những ngày kế tiếp và đáng chú ý hơn từ 4 đến 6 tháng sau khi điều trị da dần dần trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn và nó còn tạo điều kiện cho tế bào collagen mới tiếp tục tăng sinh lại, để duy trì hiệu quả kéo dài nhiều năm sau điều trị.

Chương trình khuyến mại đặc biệt mua 1 tặng 1chỉ áp dụng trong 5 ngày từ 26/2 – 30/2/2015. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0945 180 788.