08:39 19/01/2015
Khuyến mại 60% trọn gói trắng da mặt vĩnh viễn trong 7 ngày
Từ ngày 16/1 đến hết ngày 30/1/2015, Solar Spa áp dụng chương trình đặc biệt, giảm giá 60% trọn gói siêu trắng da mặt vĩnh viễn trong 7 ngày.

Đối với phụ nữ châu Á, có một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh là niềm tự hào. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi đối diện trước công chúng. Người phụ nữ có làn da trắng mịn màng luôn được nổi bật với tất cả sắc màu quần áo, đồ trang sức và trông bạn thu hút hơn.

Rất dễ dàng để mua một hộp loại kem “tẩy trắng da mặt” ở bất cứ nơi đâu, từ rẻ cho đến rất đắt tiền. Bạn đã sử dụng với nhiều loại sản phẩm nào đó trong một thời gian dài? Nhưng nó vẫn không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn? Có hàng trăm loại kem làm trắng da trên thị trường, trong số tất cả các loại sản phẩm đó, cùng chung một mục đích như nhau là để "tẩy trắng da". Nhưng có thể bạn chưa biết đến một điều đó là các thành phần hoạt chất làm trắng da trong mỗi sản phẩm đều không giống nhau.

Khuyến mại 60% trọn gói trắng da mặt vĩnh viễn trong 7 ngày
Sức mạnh của Pure Light Machine có khả năng loại bỏ các sắc tố đen
không đồng đều ra khỏi bề mặt da

Ai cũng biết có 5 loại da mặt khác nhau: Da nhờn, da khô, da tổng hợp, da bình thường và da mẫn cảm. Tuy nhiên, có nhiều phụ nữ chưa nhận thấy sự thay đổi trong mỗi loại da, theo từng thời điểm với những thay đổi thời tiết khắc nghiệt như lạnh, nóng, bụi, nắng và biến động do nội tiết tố...Vì thế, không phải loại kem làm trắng da nào cũng có thể mang lại hiệu quả tốt. Thậm chí nhiều loại mỹ phẩm không thích hợp có thể gây ra cho da của bạn những phản ứng như: Bắt nắng nhiều hơn, nổi mụn đỏ, bào mòn da, sạm da...

Khuyến mại 60% trọn gói trắng da mặt vĩnh viễn trong 7 ngày

Tại Solar Spa được ứng dụng Pure Light Machine là công nghệ hiện đại của Mỹ với năng lượng quang học và sóng điện từ, nó được phóng năng lượng cùng một lúc được thông qua sự hấp thụ ánh sáng tự chọn, nên có thể xâm nhập vào tế bào da sâu hơn, phá vỡ các tế bào "melanin" ngay lần đầu tiên áp dụng. Đặc biệt, làm trắng da mặt với công nghệ Pure Light Machine không gây đau, không bị sưng, không lột tẩy, không làm đỏ da. Đây là một thiết bị làm đẹp "nhanh và được bảo đảm an toàn".

Khuyến mại 60% trọn gói trắng da mặt vĩnh viễn trong 7 ngày
Trước và sau khi sử dụng công nghệ siêu trắng da Pure Light Machine

Sức mạnh của Pure Light Machine có khả năng loại bỏ các sắc tố đen không đồng đều ra khỏi bề mặt da ngay tức thì nhưng hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Đồng thời, nó còn tái tạo lại các collagen mới làm cho làn da săn chắc khỏe mạnh, thắt chặt các lỗ chân lông thu nhỏ. Sự nổi trội của công nghệ này là không làm bạn mất nhiều thời gian, bạn có thể nhìn thấy da trắng sáng sau 1 lần đầu tiên áp dụng với công nghệ và kết quả cuối cùng sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng hồng, trẻ trung, bền vững.

Khuyến mại 60% trọn gói trắng da mặt vĩnh viễn trong 7 ngày

Các ưu điểm:

Đẩy mạnh colagen;

Làm sạch tuyến bã nhờn;

Làm sáng sắc tố tại chỗ;

Sửa đổi tĩnh mạch nhỏ, tăng cường độ đàn hồi da;

An toàn, không đỏ da, không lột tẩy;

Không có phản ứng phụ và tác dụng phụ;

Thu hẹp lỗ chân lông.

Để được tư vấn miễn phí các công nghệ và dịch vụ mới, hàng đầu đang được áp tại Solar Spa, quý khách vui lòng gọi số hotline 0945.180.788

Thông tin liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788