16:29 15/05/2015
Make Up Tuấn Bitas: Chia sẻ bí quyết trang điểm cô dâu xinh như công chúa
Chuyên gia trang điểm Tuấn Bitas chia sẻ bí quyết trang điểm cho cô dâu trong những ngày hè nắng nóng.

Với cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn khiến bạn xinh xắn như một nàng công chúa.

Các bạn gái ngày càng ưa chuộng kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng và tự nhiên, không sử dụng những tông màu quá đậm nhưng vẫn đủ để bạn trở thành cô gái xinh đẹp nhất trong lễ cưới.

Chuyên gia trang điểm Tuấn Bitas 9

Chuyên gia trang điểm Tuấn Bitas và người mẫu

Sau khi thực hiện các bước vệ sinh da bằng nước hoa hồng, bạn tiếp tục dùng kem dưỡng ẩm... trong quy trình trang điểm chính là bạn cần massage mặt với loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da bạn. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da của bạn sau khi được làm sạch trở nên mượt mịn hơn, ẩm hơn, tránh tình trạng da quá khô và nhờn. Bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da mặt bằng một bàn chải mềm chuyên dụng trong make up hoặc miếng bọt biển. Những dụng cụ thoa kem này sẽ giúp kem dưỡng thấm sâu vào làn da và hấp thụ để dưỡng da mặt. Bạn nhớ là tránh vùng mắt ra nhé!

Chuyên gia trang điểm Tuấn Bitas 0

Trong các bước trang điểm cơ bản, không thể thiếu được bước sử dụng kem lót. Đó là bước cơ bản nhất, thao tác bắt buộc nếu bạn muốn trang điểm đẹp. Kem lót là loại mỹ phẩm tạo lớp màng thật mỏng giúp làn da của bạn được tươi sáng hơn và giúp lớp kem nền cùng phấn phủ bền màu hơn. Đặc biệt, việc sử dụng kem lót rất tốt cho làn da vì chúng thường chứa một lượng kem dưỡng da để giúp làn da bạn được bảo vệ, ẩm mềm. Đây chính là bí quyết giúp các bạn có lớp trang điểm mỏng nhẹ mà vẫn đẹp tự nhiên không tì vết...

Chuyên gia trang điểm Tuấn Bitas 1

Sau đó bạn lấy một lượng kem nền vừa đủ, chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt: trán, hai bên má, mũi, phần cằm rồi tán đều ra xung quanh. Nên nhớ chỉ cần một lớp nền mỏng nhẹ vừa khiến khuôn mặt bạn đẹp tự nhiên lại không có cảm giác bự phấn rồi đấy!

Chuyên gia trang điểm Tuấn Bitas 2
Với phong cách trang điểm tự nhiên, chuyên gia make-up Tuấn Bitas chọn màu son
cũng như cách làm tóc nhẹ nhàng.