15:29 30/05/2015
Make up Tuấn Bitas chia sẻ bí quyết trang điểm đẹp tự nhiên như cô dâu Hàn Quốc
Chuyên gia trang điểm Tuấn Bitas thực hiện kiểu trang điểm cho cô dâu với lớp nền mỏng tự nhiên trên gương mặt người mẫu Lê Hiền.

Tuấn Bitas cho biết chìa khóa để thành công khi trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc là phải tạo được sự mịn màng cho làn da sau khi phủ phấn. Vì vậy, cô dâu cần bắt đầu bằng việc chăm sóc da với kem tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ để lỗ chân lông thoáng, sạch, se khít...

Với kiểu trang điểm cưới theo phong cách Hàn Quốc sẽ mang đến cô dâu nét đẹp lãng mạn, bay bổng. Để thực hiện thành công kiểu trang điểm cưới theo phong cách này chuyên gia trang điểm Tuấn Bitas cũng lưu ý một số nguyên tắc sau:

Chuyên gia make up Tuấn Bitas 0

Chuyên gia make up Tuấn Bitas và người mẫu Lê Hiền

Đầu tiên đánh phấn nền một lớp mỏng nhẹ, chú ý đánh ở vùng chữ T và phần đuôi mắt tạo điểm bắt sáng cho cô dâu thêm rạng ngời hơn.

Chuyên gia make up Tuấn Bitas 1
Sau đó tạo khối và vẽ sóng mũi cho gương mặt

Đối với lông mày, chúng ta nên vẽ nhẹ nhàng bằng bột để tạo vẽ tự nhiên hơn cho cô dâu và dùng mascara nâu để định hình chân mày nữa nhé.

Với việc đánh bầu mắt thì bạn nên chọn màu nâu nhạt và kẻ viền mắt thật mãnh. Tiếp theo, bạn đánh lớp màu nâu đậm hơn ngay đường gấp mí. Sau đó, dùng một ngón tay vén mắt, ngón tay kia dùng chì kẻ mắt màu đen, nên vẽ sát chân mi bạn nhé.

Chuyên gia make up Tuấn Bitas 0

Với trang điểm mắt cô dâu nhẹ nhàng nhưng nổi bật thì bước vẽ đường mi mắt rất quan trọng, bạn nên dùng phấn mắt màu đen vẽ sát đường chân mi. Đặc biệt, với cách này bạn phải vẽ đường to hơn và kéo dài về phía đuôi mắt. Tiếp theo sử dụng phấn bóng màu ngọc trai để đánh đều lên giữa bầu mắt.