20:07 14/03/2015
Những mẹo chăm sóc tóc nam thật hiệu quả
(Ngoisao.vn) - Chăm sóc tóc nam đúng cách là điều cánh mày râu rất quan tâm bởi mái tóc là điểm nhấn ngoại hình quan trọng. Hãy lưu ý các mẹo chăm sóc tóc nam sau.

Chăm sóc tóc nam đúng cách không những mang lại cho bạn mái tóc sạch gàu, chắc khỏe mà còn giúp bạn luôn cảm thấy tự tin vào phong cách của mình.

1. Chăm sóc tóc nam bằng cách không gội đầu quá thường xuyên

Rất nhiều người nghĩ gội đầu hàng ngày sẽ giúp loại bỏ hết các chất bẩn, cho tóc mềm mượt hơn. Tuy nhiên, đây lại là một sai lầm bởi việc gội đầu quá nhiều sẽ khiến da đầu bị khô, tóc cũng khô và xơ cứng. Bạn chỉ nên gội đầu 3-4 lần/tuần để tránh tình trạng da đầu khô và dẫn đến rụng tóc.

Những mẹo chăm sóc tóc nam thật hiệu quả 0

2. Chăm sóc tóc nam nhờ dùng dầu xả

Có rất nhiều nam giới quan niệm dầu xả chỉ dành cho nữ giới. Thực ra, tóc nam hay tóc nữ đều cần được nuôi dưỡng cẩn thận. Bởi thế, bên cạnh việc dùng dầu gội, tốt nhất bạn nên kết hợp cùng dầu xả để cung cấp cho mái tóc những dưỡng chất quan trọng.

Những mẹo chăm sóc tóc nam thật hiệu quả 5

3. Chăm sóc tóc nam nhờ việc dùng tay tạo kiểu tóc

Thay vì vuốt gel và dùng lược tạo kiểu tóc, hãy làm việc này bằng tay. Bởi như vậy, tóc bạn sẽ không dễ bị gãy rụng. Bạn cũng nên lưu ý là không nên quá lạm dụng gel vuốt tóc bởi rất có thể các hóa chất trong gel sẽ ảnh hưởng không tốt lên tóc và da đầu bạn.

Những mẹo chăm sóc tóc nam thật hiệu quả 1

4. Chăm sóc tóc nam nhờ gội lại đầu