14:43 19/05/2015
Trẻ hóa da hiệu quả dành cho nam giới
Nam giới có làn da khỏe đẹp không chỉ có sức hút đối với nữ giới mà còn thể hiện sự phong độ, trẻ trung, giúp nam giới tự tin hơn khi giao tiếp trong các mối quan hệ.

Theo thời gian, lượng collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm,liên kết yếu, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như các vết nhăn vùng đuôi mắt, khóe miệng nếp nhăn trán, hai bên má nhăn chùng, chảy xệ, da khô sạm, sần sùi, kém mịn màng săn chắc. Tình trạng này càng trở nên nặng nề hơn theo tuổi tác, thậm chí với một số người lão hóa xảy đến sớm khiến nhìn trông già hơn rất nhiều so với tuổi thật. Hơn nữa nam giới thường xuyên sử dụng nhiều rượi bia, và rất ít có thói quen bảo vệ da khi đi ra bên ngoài, vì thế dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường, làn da của nam giới cũng nhanh chóng bị lão hóa và khó phục hồi hơn so với nữ giới.

tre-hoa-nam-gioi-195-1-ngoisao 3

Giải pháp trẻ hóa da hiệu quả, an toàn cho nam giới

Các liệu pháp điều trị thông thường như sử dụng mỹ phẩm, massage, laser, tiêm botox…chỉ có khả năng tác động đến lớp thượng bì trên bề mặt da chứ hoàn toàn không có khả năng đi sâu vào từng cấu trúc da bên trong, không thể hàn gắn và tăng sinh collagen nằm sâu dưới da vì vậy không mạng lại hiệu tốt nhất và lâu dài. Da của nam giới cũng dày hơn, nhiều dầu nhờn, tiết nhiều mồ hôi hơn so với da phụ nữ. Vì vậy nếu sử dụng mỹ phẩm hoặc các liệu pháp thông thường sẽ không đạt kết quả cao, thậm chí da dễ bị kích ứng gây ra nhiều mụn viêm, sạm nám.

Siêu trẻ hóa toàn diện tại BB Beauté – BB Thanh Mai sử dụng Bộ tứ công nghệ trẻ hóa hàng đầu hiện nay Ultherapy – Thermage – Sóng Cao Tần – Chỉ Collagen được FDA Hoa kỳ chứng nhận là giải pháp duy nhất có khả năng đi sâu vào từng cấu trúc da bên trong, giúp tăng sinh collagen trẻ hóa da toàn diện từ trong ra ngoài.

tre-hoa-nam-gioi-195-2-ngoisao 2

Ultherapy được xem là công nghệ đỉnh cao Hoa kỳ, sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm có khả năng đi sâu đến lớp hạ bì, lớp cơ giúp nâng cơ chảy xệ mọi vùng trên cơ thể mà không cần phẫu thuật.

Thermage được công nhận là giải pháp xóa nhăn, căng da số 1 tại Hoa Kỳ, sử dụng sóng vô tuyến đơn cực RF có khả năng đi sâu đến lợp trung bì, hạ bì , kích thích tăng sinh collagen,thích hợp điều trị cho những vùng da xương như vết chân chim đuôi mắt, nếp nhăn khóe mắt, mũi, miệng, vùng chữ T, vùng cổ, chữa cổ gà tây..

• Sóng Cao Tần với năng lượng kép kết hợp sóng siêu âm và sóng vô tuyến RF là công nghệ duy nhất vừa có khả năng phá hủy mỡ, vừa giúp trẻ hóa da. Thích hợp điều trị xóa mỡ nọng cằm, xóa bọng mắt, săn chắc và thon gọn vùng da nhiều mỡ trên cơ thể.

• Chỉ Collagen với khả năng tăng sinh collagen gấp đối giúp căng thẳng vùng da nhăn, tái tạo đường nét gương mặt và làm sáng mịn da.