23:35 13/12/2016
Salon Kelvin Ngọc quá tải mùa Giáng Sinh
Giáng sinh năm nay đến muộn hơn bởi cái không khí “rét run” của mùa đông vẫn chưa xuất hiện nhưng dường như điều đó không ảnh hưởng nhiều đến việc đông đảo chị em phụ nữ khu vực Đông Anh đến salon kelvin Ngọc chăm sóc tóc đón Giáng Sinh.
Nổi tiếng từ lâu ở khu vực Đông Anh, Hà Nội, salon Kelvin Ngọc thường được người ta nhắc đến với câu chuyện về ông chủ trẻ tuổi nhưng mang trong mình 2 năng khiếu: Giảng dạy và thiết kế tạo mẫu tóc. Nhưng đó chưa phải là lí do quyết định việc Kelvin Ngọc trở thành salon tóc đông khách nhất khu vực Đông Anh mùa Giáng Sinh. Bởi chị em phụ nữ tin dùng sản phẩm vào tay nghề của những người thợ tóc tài hoa tại đây.
Xuất thân từ hai bàn tay trắng, Kelvin Ngọc mang trong mình khát khao làm giàu và niềm đam mê tóc mãnh liệt. Anh đã không quản ngại khó khăn làm việc và học tập nghề tóc tại nhiều học viện tóc khác nhau để có thể tạo dựng được một thương hiệu Kelvin Ngọc như ngày nay. Đặc biệt, anh còn chiếm được trái tim của đông đảo chị em phụ nữ bởi đôi tay ma thuật của mình, những đường cắt và cách xử lí màu được Kelvin thực hiện với một thái độ và kỹ năng chuyên nghiệp nhất.
 
 

Salon Kelvin Ngọc luôn trong tình trạng đông khách.
 

Cho dù đông khách nhưng ekip Kelvin Ngọc Hair salon vẫn làm việc rất hăng say và vui vẻ.


NTM Kelvin Ngọc và những khách hang yêu quý.