12:02 15/04/2017
CÙNG GẶP GỠ NTM NAM HOÀNG – GIẢI VÀNG TOP NAM THẦN 2016
NTM Nam Hoàng là người đã vượt qua rất nhiều thí sinh và xứng đáng đạt giải vàng cuộc thi Top Nam thần 2016. Phóng viên tocvasao.net rất may mắn có được buổi gặp gỡ nhà tạo mẫu tài năng này. Không chỉ giỏi về thiết kế mẫu tóc mà anh còn là người rất thông minh và có đầu óc kinh doanh. Hãy cùng xem anh chia sẻ về cuộc đời, sự nghiệp cũng như những dự định tương lai nhé!
1) Chào anh, tôi là phòng viên báo tocvasao.net, rất cảm ơn anh đã đồng ý buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Tôi xin đặt câu hỏi đầu tiên là đạt giải vàng trong cuộc thi Top Nam thần 2016 có ý nghĩa gì với bản thân và sự nghiệp của anh?
TL: Cảm ơn vì câu hỏi. Sau khi tôi may mắn đạt giải vàng Tốp Nam Thần 2016, tôi thấy tham gia cuộc thi ngoài việc được học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức từ những chuyên gia và bậc tiền bối trong ngành tóc ra, đó cũng là một cơ hội rất lớn để tôi có thể phát triển và xây dựng thương hiệu của bản thân và salon của mình. Nó như là một đòn bẩy để tôi tiếp tục phát triển, mở rộng salon của mình ngày càng chuyên nghiêp hơn. Không những thế tôi đang cố gắng học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức về nghề nghiệp của mình để phục vụ khách tốt hơn và để được xứng đáng người con Cố Đô Hoa lư.
2) Sau cuộc thi anh có dự đinh hay mục tiêu gì để phát triển salon của mình?
TL: Đầu tiên thì tôi muốn xây dựng tốt thương hiêu của bản thân và salon của mình. Để nó có thể trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Có thể đứng vào hàng ngũ các salon hàng đầu khu vực. Tôi đang cố gắng nâng cấp trang thiết bị và đào tạo tuyển dụng những nhân viên có tay nghề giỏi để có thể đem lại cho khánh hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
3) Anh đánh giá thế nào về thực trạng ngành tóc hiện nay?
TL: Theo quan điểm của tôi ngành tóc Việt Nam đang dần dần phát triển theo chiều hướng rất tốt. Ngành càng nhiều những nhà tạo mẫu tóc khẳng định được vị thế của mình không chỉ trong khu vực mà vươn ra tầm quốc tế. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng tăng cao, đó là thách thức cũng là cơ hội cho thị trường tạo mẫu tóc hiện nay. Cơ hội là nghề tạo mẫu tóc ngày càng phổ biến và phát triển hơn trước rất nhiều, thách thức là có rất nhiều các salon mở tràn lan, gây tình trạng “loãng”.
4) Anh nhận xét thế nào về công việc thiết kế tạo mẫu tóc của mình?
TL: Tôi coi nghề tạo mẫu tóc như một nguồn sống của mình. Tạo một kiểu tóc là không chỉ cắt, uốn hay nhuộm mà đó là cả một nghệ thuật. Tôi luôn đem cho hết nhiệt huyết, trí tuệ và cả trái tim của mình trong công việc. 
 
5) Anh có dự định gì trong 5 năm tới?
TL: Bản thân tôi là người thích và ham học hỏi những điều mới lạ. Nên trong 5 năm tới tôi muốn sang nước ngoài học tập và tu nghiệp. Để có thể tiếp xúc được với nhiều kiến thức và kĩ năng mới, học những cái hay của nước ngoài để về phục vụ cho ngành tóc trong nước.