20:40 31/12/2018
Cố vấn quốc gia Beauty Idol 2018 Ánh Loan đấu giá thành công vương miện Nữ hoàng quyền năng ngành làm đẹp
Hành động nhân văn của bậc thầy ngành làm đẹp, của một trong những cố vấn quyền lực nhất Beauty Idol 2018 đã giúp con đường đến trường của các trẻ em thêm gần hơn bao giờ hết.
14h chiều 28/12, cuộc thi phun thêu lớn nhất, quy tụ những gương mặt hàng đầu của ngành phun thêu nói riêng và ngành làm đẹp nói chung – Beauty Idol 2018 đã diễn ra. Đêm chung kết của cuộc thi đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn, những gương mặt thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã được vinh danh trong đêm gala trao giải, cố vấn và giám khảo của quán quân đã được vinh danh xứng đáng hơn bao giờ hết. Một cuộc thi trong sạch, công tâm nhất với fomat mới nhất từ trước đến nay. Ấm lòng hơn, nhân văn hơn khi trong đêm gala Beauty Idol có diễn ra phần đấu giá từ thiện. Toàn bộ số toàn quyên góp được trong buổi đấu giá sẽ phục vụ Dự án xây cầu cho trẻ em đến trường của Qũy trái tim nhân ái Việt Nam được khởi xướng từ tháng 10 năm 2018. Cố vấn Ánh Loan bằng tất cả tấm lòng của mình đã đấu giá thành công vương miện Nữ hoàng quyền năng ngành làm đẹp để đóng góp một chút sức của mình giúp các trẻ em phải chịu nhiều khó khăn này.


Bà Hà Lan Anh - chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam cùng Hoa khôi Thu Hằng trao vương miện Nữ hoàng quyền năng ngành làm đẹp cho cố vấn Ánh Loan trên sân khấu đêm gala trao giải Beauty Idol 2018

Một điều đặc biệt đó là đây không phải lần đầu tiên vị cố vấn quyền lực này có ủng hộ vào dự án. Trước đó, tại các buổi đấu giá từ thiện, cố vấn quốc gia Ánh Loan luôn là “mạnh thường quân tích cực trong việc đóng góp vào dự án dài hơi này của Qũy trái tim nhân ái Việt Nam. Với chị, việc đấu giá ủng hộ các trẻ em, giúp các em bớt khó khăn trong việc đến với con chữ là một hành động nên làm và càng đáng được nhân rộng và chị mong mình sẽ là người dẫn đầu trong công việc nhân ái này.


Cố vấn Ánh Loan nhận bằng và cúp vinh danh trên sân khấu Beauty Idol 2018 với việc hoàn thành xuất sắc vai trò của bản thân tại cuộc thi năm nay


Cố vấn quốc gia Beauty Idol 2018 Ánh Loan trả lời phỏng vấn của các đơn vị truyền thông báo chí

Vượt qua hàng nghìn cây số xa xôi, trắc trở từ bên Đài Loan trở về Việt Nam tham gia Beauty Idol, cố vấn quyền lực Ánh Loan đã cùng các thí sinh Beauty Idol luyện tập và thư giãn trong thời gian 150 ngày. Chị cũng vinh dự được vinh danh là cố vấn xuất sắc của mùa Beauty Idol 2018 với những thành tích ấn tượng mà chị đã làm cho chương trình năm nay.