14:58 17/05/2015
Bầu Minh Chánh và Kungfu Lý Bằng sẽ 'bắt tay' với màn biểu diễn 'gây cấn'
Là một bầu sô mảng nghệ thuật, ca nhạc, thời trang và các cuộc thi người đẹp, Minh Chánh còn là một võ sĩ đam mê võ thuật.

Ông bầu giải trí của Minh Chánh Entertainment và tài năng võ thuật của VietNam Got Talent sẽ có màn đấu võ hứa hẹn đem tới màn trình diễn gay cấn, hấp dẫn và thú vị trên sân khấu chung kết Nam vương và Hoa hậu người Việt thế giới lần 5 vào tháng 8/2015.

Bầu Minh Chánh và Kungfu Lý Bằng  0
Sự gặp gỡ & kết hợp giữa Minh Chánh và Kungfu Lý Bằng sẽ tạo nên phần trình diễn võ thuật
đẹp mắt và thu hút

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai như tài tử xi-nê, "Ông bầu Minh Chánh” biết đến ngày càng nhiều là doanh nhân - nghệ sỹ có tiếng của cộng đồng người Việt tại hải ngoại bởi các cuộc thi nhan sắc, người đẹp, hoa hậu... Hiện là kỹ sư dự án & quản lý chất lượng cho các công trình xây dựng tại hải cảng Long Beach va Los Angeles, đa tài với nhiều môn nghệ thuật như ca hát, sáng tác nhạc, đạo diễn, diễn viên... nhưng ít ai biết tới tài năng võ thuật của Minh Chánh. Anh tập luyện Thái Cực Trần Gia & Thiếu Lâm Hồng Gia Quyền từ năm 7 tuổi. Đến năm 14 tuổi anh bắt đầu tập Wushu với tài tử Johnny Trí Nguyễn cùng sư phụ tại quận Cam.

MinhChanh3.3ok

Là một bầu sô mảng nghệ thuật, ca nhạc, thời trang và các cuộc thi người đẹp, Minh Chánh
còn là một võ sĩ đam mê võ thuật.

MinhChanh3.3.8

Sau giờ làm việc, Minh Chánh luôn dành thời gian tập luyện võ thuật ở khu vườn sau nhà. Minh Chánh cho biết: “Võ thuật đã mang lại sự ổn định về sức khỏe. Bên cạnh đó võ thuật còn truyền cho tôi sự nhẫn nại và tính kiên cường”. Vì vậy, dịp cuối tuần anh còn dành thời gian để dạy võ. Sắp tới, với niềm đam mê võ thuật này, ông bầu 'tham lam' còn ấp ủ dự án làm phim hành động. Hiện tại Minh Chánh đang lên kế hoạch & soạn kịch bản.

vo-chong-MC-2Việc học võ thuật với Minh Chánh không chỉ là giải trí, yêu thích, rèn luyện sức khỏe đơn thuần,
mà còn là cách anh tiếp thu, lưu giữ và trân trọng giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc
Việt Nam khi sống ở Mỹ.