13:51 18/05/2015
DK Team của Duy Khoa đoạt Á quân ngay trên đất Thái
DK Team của Duy Khoa đoạt Á quân giải 'M-CUP INTERNATIONAL SOCCER 2015' sau khi chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan đầy thuyết phục với tỉ số 4-2.

Ngày thi đấu cuối cùng của "M-CUP INTERNATIONAL SOCCER 2015", trời Bangkok nắng như đổ lửa. DK Team Việt Nam bước vào trận chung kết khó khăn trước người Thái ngay trên đất của họ với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Sau 2 trận hòa đầy tiếc nuối trước Indonesia và Malaysia, do điều lệ giải đấu là thắng 2 điểm hòa 1 điểm nhằm tăng tính hấp dẫn nên Việt Nam vẫn còn cơ hội vô địch dù nhiệm vụ của chúng ta hiện giờ vô cùng khó khăn. Đó là nếu muốn vô địch là phải thắng cách biệt người Thái từ 6 bàn trở lên để cạnh tranh về hiệu số.

Ngoài ra, trong trận đấu sớm giữa Malaysia và Indonesia, Malaysia đã dành chiến thắng thuyết phục 5-3, qua đó chính thức cạnh tranh ngôi nhì bảng với Việt Nam. Chúng ta buộc phải có ít nhất 1 trận hòa trước Thái Lan nếu không muốn kết thúc giải ở vị trí thứ 3.

DK Team đoạt Á quân 0

DK Team đoạt Á quân 9

DK Team đoạt Á quân 8

DK Team đoạt Á quân 7

DK Team đoạt Á quân 6

DK Team đoạt Á quân 5

DK Team đoạt Á quân 4

Thái Lan tuy dành được một lợi thế rất lớn trước khi bắt đầu trận đấu này nhưng không vì thế mà người Thái sẽ buông. Họ muốn giành ngôi vô địch giải đấu này một cách thuyết phục với 3 trận thắng trước 3 đối thủ đến từ 3 quốc gia. Bằng chứng là sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên các cầu thủ Thái Lan với việc quen với khí hậu và sân thi đấu đã dồn lên tấn công liên tục và ép chúng ta về thế phòng ngự.

Đội Thái Lan có lối đá kỹ thuật, tấn công bài bản và đầy sức mạnh, như những gì họ vẫn thể hiện trong các giải đấu mà khán giả vẫn thường xem. Phút thứ 10, trong một tình huống dàn xếp đá phạt góc, các cầu thủ Thái Lan đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

DK Team đoạt Á quân 3

DK Team đoạt Á quân 2

DK Team đoạt Á quân 1

DK Team đoạt Á quân 0

DK Team của Duy Khoa đoạt Á quân ngay trên đất Thái

Sức ép trở nên đè nặng lên đôi chân của các cầu thủ DK Team Việt Nam khi mà nhiệm vụ lúc này trở nên khó khăn hơn gấp bội. Có thể nói rằng, vô cùng đáng khen cho các cầu thủ DK TEAM Việt Nam khi mà họ đã tiếp tục giữ vững nhịp độ tấn công và phòng thủ hiệu quả nhằm tìm kiếm bàn gỡ.