10:25 15/01/2015
Hoa hậu Ecuador chết thảm vì đi hút mỡ
(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Catherine Cando 19 tuổi đã bị chết trong khi đang phẫu thuật hút mỡ.

Mới đây, Hoa hậu Catherine Cando 19 tuổi đã bị đột tử trong khi đang phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ tại một trung tâm thẩm mỹ tư nhân.

Được biết, Catherine Cando đã giành ngôi Hoa hậu tại vùng DuranEcuador vào tháng 10 năm ngoái. Sau khi đăng quang, cô từng bày tỏ sẽ thúc đẩy ngành du lịch quê nhà, hỗ trợ trẻ em, người già và tích cực bảo vệ động vật.

Hoa hậu Ecuador chết thảm vì đi hút mỡ
Catherine Cando bị chết thảm do hút mỡ.

Hoa hậu Ecuador chết thảm vì đi hút mỡ
Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu tại vùng Duran ở Ecuador.

Catherine Cando từng bị một số ý kiến cho rằng cô cần giảm cân để ngoại hình hoàn hảo hơn. Chia sẻ với báo giới quê nhà, cô nói sẽ tích cực tập luyện thể dục chứ không đi thẩm mỹ. Tuy nhiên, người đẹp 19 tuổi lại lẳng lặng tìm đến "dao kéo" và hứng chịu kết cục bi thảm.

Anh trai của Hoa hậu - Daniel Zavela chia sẻ: "Trước khi tiến hành cuộc phẫu thuật này, Catherine đã nhận được nhiều cuộc gọi từ bác sĩ mời tới phẫu thuật miễn phí, nhưng em ấy đều từ chối".

Hoa hậu Ecuador chết thảm vì đi hút mỡ

Hoa hậu Ecuador chết thảm vì đi hút mỡ
Cô mong muốn sẽ thúc đẩy nghành du lich quê nhà, hỗ trợ người già, trẻ em, bảo vệ
động vật sau khi đăng quang.

Luật sư của Hoa hậu xấu số - Carlos Reyes Izquierdo cho biết, cô chết do phù não. Trong khi các nhân viên y tế tại phòng thẩm mỹ khẳng định, cô chết do đau tim. Chính vì điều này, luật sư yêu cầu khám nghiệm tử thi để tìm hiểu rõ nguyên nhân cái chết. Các bác sĩ chịu trách nhiệm ca phẫu thuật cho Hoa hậu cũng bị bắt giữ để điều tra.

Trước Catherine từng có nhiều người đẹp gặp họa khi tìm tới thẩm mỹ. Năm 2011, siêu mẫu Brazil - Pamela Nascimento, 27 tuổi đã bị chết do hút mỡ. Gần đây, Á hậu siêu vòng 3 Brazil - Andressa Urach cũng thoát chết sau khi bị nhiễm trùng nặng vì bơm vòng ba.

Hoa hậu Ecuador chết thảm vì đi hút mỡ
Á hậu siêu vòng ba Brazil đã thoát chết sau khi bơm vòng ba.