18:45 23/06/2018
“Nữ hoàng Nhân Ái” Tô Thủy chia sẻ về những dự định tương lai với thương hiệu làm đẹp Avispa
Với niềm đam mê lớn với bộ môn tạo hình nghệ thuật, Tô Thủy đã dày công tìm tòi, học hỏi qua nhiều khóa học trong và ngoài nước. Năm 2018, chị đã đưa công nghệ sau nhiều thời gian học tập trở lại Việt Nam với mong muốn lan tỏa giá trị đến với cộng đồng làm đẹp.
Avispa trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Avilife Việt Nam do chị Tô Thủy là Tổng giám đốc tại địa chỉ Tầng 6 tòa C, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Avispa hiện đang có 1 đội ngũ 10 kỹ thuật viên tay nghề cao.Các dịch vụ chính của Avispa bao gồm:
1. Tạo hình khuôn mặt theo ý muốn, mở cung phúc lộc
2. Điêu khắc body
3. Nâng ngực tự thân
4. Điều trị chàm, bớt bẩm sinh


Các dịch vụ làm đẹp hàng đầu của Avispa
 

 

Khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối khi tới với thương hiệu làm đẹp của chuyên gia Tô Thủy

Công nghệ Tạo hình khuôn mặt và body theo ý muốn, nâng ngực tự thân, là những phương pháp hoàn toàn tự nhiên, không phẫu thuật, không gây đau đớn, không xâm lấn, đặc biệt hiệu quả có thể thấy ngay được sau mỗi lần trị liệu là những dịch vụ được khách hàng tin tưởng sử dụng. Avispa với tôn chỉ hoạt động “Khỏe đẹp của bạn là sứ mạng của chúng tôi” luôn nỗ lực hoàn thiện để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh sự phát triển của Avispa là hệ thống Avi Academy – Trung tâm đào tạo chuyển giao công nghệ làm đẹp, tạo hình khuôn mặt và body bằng phương pháp tự nhiên, cùng nhiều khóa đào tạo quản lý xây dựng, vận hành spa thành công. Hàng tuần, Avi Academy tổ chức các lớp đào tạo học viên ngắn hạn và dài hạn. Không những thế, Avispa còn tạo điều kiện giúp các học viên có tay nghề tốt nhất với vị trí công việc phù hợp sau khi kết thúc khóa học và đồng hành cùng các học viên ưu tú phát triển chuỗi Avispa.


Chuyên gia Tô Thủy quan tâm tới vấn đề đào tạo

Về các hoạt động trong việc xây dựng thương hiệu trong thời gian tới, chuyên gia Tô Thủy có những chia sẻ với Ngôi sao ngành làm đẹp: “Với khao khát đam mê và cống hiến, tôi mong muốn chia sẻ nhiều hơn kiến thức của mình cho các chủ spa có nhu cầu tiếp cận công nghệ làm đẹp mới qua hệ thống Avi Academy. Đồng hành đó là nâng cao chất lượng dịch vụ tại Avispa đã tốt nay càng tốt hơn, mong muốn mang lại vẻ đẹp và sự tin cho các chị em phụ nữ. Tôi mong muốn xây dựng Avi Academy nhằm tạo ra hệ thống đào tạo và chuyển giao công nghệ không xâm lấn hàng đầu Việt Nam với những công nghệ mới độc đáo, đào tạo hệ thống nhân sự để cung cấp đội ngũ nhân sự chuẩn hóa nhất cho các spa với một văn hóa riêng biệt”.


Tô Thủy sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu làm đẹp của mình phát triển trong thời gian tới
 

Nâng cao chất lượng dịch vụ là điểm nhấn trong kế hoạch phát triển tiếp theo của chị

 Xu hướng làm đẹp tự nhiên ngày càng trở nên mạnh mẽ và được quan tâm trong năm 2018.  Đón đầu xu hướng, với công nghệ tạo hình khuôn mặt theo ý muốn và Điêu khắc body không xâm lấn, không phẫu thuật, Avispa mang đến sự bứt phá mới trong ngành thẩm mỹ mở ra sự lựa chọn mới cho nhiều khách hàng mong muốn phương pháp làm đẹp tự nhiên.
Chuyên gia Tô Thủy ngoài tài năng được khẳng định trong nghề, trái tim nhân ái của của chị cũng được rất nhiều người mến mộ. Chị cùng thương hiệu làm đẹp của mình thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện. Năm 2017 có rất nhiều chương trình tổ chức cùng báo Dân trí, xây trường cho các em bé dân tộc vùng cao. Ngoài ra, chị cùng các trung tâm, các hội hoặc cá nhân thường xuyên gửi tấm lòng hảo tâm của mình đến các em nhỏ hoặc những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Với các hoạt động xã hội, chị có quan niệm rằng: “ Chúng ta duy trì cuộc sống từ những gì kiếm được và tạo ra cuộc sống từ những gì cho đi”. Tô Thủy hy vọng trong thời gian tới có thêm nhiều cơ hội để đồng hành và cho đi được nhiều hơn nữa.