09:51 28/05/2015
Thúy Hạnh, Minh Khang và tình yêu thương từ không gian sống
Thời gian gần đây, tuy vô cùng bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Thuý Hạnh và Minh Khang vẫn dành ưu tiên cho gia đình nhỏ đáng yêu.

Có lẽ vì bí quyết đó, sau gần 10 năm nên duyên chồng vợ, tổ ấm của anh và cô vẫn giữ được ngọn lửa ấm áp của tình yêu thương gia đình.

Thúy Hạnh thích tự tay vun vén không gian sống gia đình

Gần đây, nếu theo dõi các phương tiện truyền thông thường xuyên, ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Thuý Hạnh xuất hiện với tần suất rất cao, điều đó cũng cho thấy cô bận rộn đến mức nào. Tuy nhiên, với bản tính là một người phụ nữ kĩ tính và cầu toàn, Thuý Hạnh luôn muốn chính tay cô sắp xếp và chăm chút cho không gian sống của gia đình.

thuy-hanh-minh-khang-285-1-ngoisao 1
Thúy Hạnh - Minh Khang và tình yêu từ không gian sống

Tôi muốn mình tự tay chăm chút, để chồng con hễ về đến nhà là thoải mái”, cô tâm sự. Có lẽ vì vậy, bận rộn là thế nhưng Thuý Hạnh vẫn dành hầu hết thời gian để cùng chồng điểm tô từng chút một cho tổ ấm nhỏ sắp hoàn thành. Điều này thể hiện rõ qua ngôi nhà hiện tại, tất cả các đường viền trong nhà do Minh Khang tự tay sơn phết, còn tại các góc nhỏ xinh, Thúy Hạnh tỉ mỉ treo những khung ảnh gia đình. Ngay cả những vật dụng nhỏ như ly, tách, lọ hoa, đồng hồ treo tường… cả hai đều tự mình tìm mua kĩ càng. Chỉ như thế thôi cũng đã đủ thấy sự chăm chút của cô dành cho mái ấm nhỏ của mình.

Khi Thúy Hạnh bắt tay tạo không gian sống mát lạnh, thoải mái

Để bắt tay vào việc tạo ra một không gian mới thư thái và thoải mái hơn, Thuý Hạnh cho biết cô đã cho thi công ngôi nhà mới có phần rộng rãi và thoáng mát hơn căn hộ cũ. Ngay cả khu vực bên ngoài, cô cũng dự định phủ xanh với những giàn dây leo xanh tươi để diện mạo ngôi nhà thêm phần tươi mát và gẫn gũi với thiên nhiên hơn.