18:24 10/11/2020
Tập đoàn Dược Phẩm SHIRATORI Thương Hiệu 104 năm đến từ Nhật Bản, đã và đang cống hiến cho ngành làm đẹp như thế nào?
Ngoisaonganhlamdep.net - Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản có tuổi đời 104 năm SHIRATORI vừa qua đã có sự đồng hành cùng Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam với sự tham dự của gần 2000 chuyên gia.
Năm 2017, Shiratori chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam với 104 năm kinh nghiệm trong ngành dược tại Nhật Bản, nhà máy chuẩn GMP, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia R&D, tất cả các sản phẩm Shiratori sản xuất đều đạt chứng nhận thành phần an toàn bởi các cơ quan trực thuộc nhà nước chính phủ Nhật Bản cho ra đời những dòng sản phẩm làm đẹp và sức khỏe chất lượng, hiệu quả, an toàn lành tính với sứ mệnh góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
Shiratori mong muốn đem đến những sản phẩm tinh tuý nhất, chất lượng tốt nhất, giúp thay đổi làn da giúp người phụ nữ Việt Nam giúp người phụ nữ Việt Nam hạnh phúc và tự tin hơn. 
Sau 3 năm thâm nhập vào thị trường Việt Nam, Shiratori dần khẳng định thương hiệu của mình đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận. Khách hàng của Shiratori là hệ thống Nhà Phân Phối có nhu cầu :
-Gia công OEM thương hiệu riêng.
-Thẩm Mỹ Viện, Spa, Clinic..
-Hệ thống nhà thuốc
-Cửa hàng mỹ phẩm
-Hệ thống khách lẻ trực thuộc các nhà phân phối ...
Với những dòng viên uống làm đẹp và sức khỏe chủ lực chính:
-Viên uống chống nắng nội sinh Beauty Whitening .
-Viên uống hỗ trợ Trị mụn mờ thâm Spot Remover .
-Viên Uống Tái Tạo Da Reborn.
-Thạch dưỡng nhan Làm đẹp Beauty Jelly Collagen Placenta.
-Viên Uống Nội Tiết Tố Nữ ...

 

Gian hàng của Shiratori có mặt taị cửa hàng Matsumoto Kiyoshi, chuỗi cửa hàng Dược Mỹ Phẩm lớn nhất Nhật Bản nay đã có mặt tại Việt Nam tọa lạc tại B2, TTTM Vincom, Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM.


Bộ đôi viên uống Chống Nắng Trắng Da_Trị Mụn Mờ Thâm làm nên Thương Hiệu Shiratori được nhiều chủ Spa, Học Viện Thẩm Mỹ  đón nhận, đang được ứng dụng trong liệu trình điều trị “trong uống ngoài thoa” cho khách hàng.       
Tại Nhật Bản, Tập Đoàn Dược Phẩm Shiratori cũng đã có mặt tại buổi Triễn lãm Hi/FiT/ S-tec/ LL lần thứ 31 diễn ra thường niên tại Tokyo Nhật Bản đây là nơi nơi quy tụ, gặp gỡ hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước, nơi giao lưu học hỏi cập nhật những thông tin mới nhất về kĩ thuật công nghệ cải tiến chất lượng, ứng dụng nguồn nguyên liệu mới đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe Bộ Y tế và Phúc lợi Xã Hội Nhật Bản và Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tài trợ .

      
 Ông Satoshi Shiratori Tổng giám đốc tập đoàn có mặt tại buổi triển lãm năm nay
 

Tại Việt Nam, vừa qua Shiratori vinh dự được ban tổ Kỷ lục Guinness ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ và Spa Việt Nam 2020 mời tham dự sự kiện mang tầm cỡ quốc tế tại Thủ Đô Hà Nội với sự tham gia quy tụ gần 2000 thí sinh và cùng những chuyên gia Master Làm Đẹp đến từ mọi miền đất nước cùng nhau giao lưu, chia sẻ, cập nhật những xu hướng kỹ thuật làm đẹp mới nhất, tân tiến nhất hiện nay, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt Nam hiện đại .




Bằng chứng nhận danh giá của chương trình kỷ lục Guiness ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ & Spa 2020:

Để đáp lại sự kỳ vọng và tin yêu của quý khách hàng trong thời gian tới Shiratori hứa hẹn cam kết sẽ đưa ra những dòng sản phẩm làm đẹp và sức khỏe tốt nhất, hiệu quả nhất, 100%  sản xuất tại Nhật Bạn đến tận tay tiêu dùng người Việt Nam.

Mọi chi tiết hợp tác, vui lòng liên hệ:
Head office
WBG Marive East 28F,2-6-1 Nakase, Mihama-ku,Chiba-shi, Chiba, Japan.
Tel : +81(43)307-8977
Fax : +81(43)299-8970
Webside: http://shiratori-pharm.co.jp/
Tokyo office
12 Higashi-Matsusitacho, kanda, chiyoda-ku, Tokyo. Japan.
Tel : +81(3)3526-2588
Fax : +81(3)3258-6072
HCMC Office
Công ty TNHH SHIRATORI VIỆT NAM
 67 Lý Chính Thắng , Phường 8, Quận 3, TP.HCM. Việt Nam
Tel : (+84)936 992 018
 Website : https://www.shiratori.vn/
Facebook : https://www.facebook.com/shiratorivietnamofficial/