23:42 25/07/2019
Chuyên gia Phương Liên nhận đề cử Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Star 2019
Đây là một trong những thành tích xuất sắc của chuyên gia Phương Liên trong năm 2019 khi xuất hiện trong bảng đề cử những cái tên xuất sắc nhất của hạng mục Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Star 2019.

Chuyên gia Phương Liên đến từ ngành làm đẹp Thanh Hóa đang là một trong những cái tên sáng giá nhất của giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại sân chơi tôn vinh tài năng của 3 nhóm ngành tóc, make up và phun thêu thẩm mỹ - Beauty Star 2019. Tại ngành làm đẹp Thanh Hóa, chị được rất nhiều người biết đến với những tác phẩm phun thêu, điêu khắc mày môi phong thủy ấn tượng. Đam mê và theo đuổi công việc làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Phương Liên đang nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những công nghệ kỹ thuật làm đẹp hàng đầu cùng với đó là sự sáng tạo trên từng tác phẩm.

Chuyên gia Phương Liên tên thật là Vân Thị Liên, chuyên gia làm đẹp tài năng đến từ Thanh Hóa 

Chị trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp về làm đẹp

11 năm gắn bó với công việc làm đẹp, chuyên gia Phương Liên cũng đạt được không ít thành tích ấn tượng với nghề. Tuy nhiên với chị, thành quả lớn nhất và cũng là nguồn động lực để chị phát triển sự nghiệp trong suốt những năm qua chính là niềm vui của mỗi khách hàng khi sở hữu đôi môi, cặp mày đẹp. Lời khen của khách hàng đã cổ vũ, động viên chị rất nhiều trên con đường làm đẹp đầy khó khăn, trắc trở. Nỗ lực, đam mê và kiên trì chị đã thực sự thành công với những dấu ấn to lớn sau 11 năm làm nghề làm đẹp.

Những kỹ thuật làm đẹp được chị cập nhật hàng ngày để phục vụ tốt nhất cho khách hàng 

Để có được thành quả như ngày hôm nay, chị không quên sự giúp đỡ của những người cô, người chị đã dẫn dắt truyền thụ tình yêu và niềm đam mê gắn kết chị với ngành làm đẹp. Thương hiệu điêu khắc mày môi phong thủy của chuyên gia Phương Liên tại Sắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa đang ngày càng nhận được ủng hộ từ phía khách hàng. Sự phát triển của thương hiệu được đánh dấu bằng số lượng khách hàng đến với cơ sở làm đẹp trong những năm qua.

Chuyên gia Phương Liên cũng được nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc của bản thân

Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đánh giá cao từ phía hội đồng nghệ thuật ngành làm đẹp, chuyên gia Phương Liên tự tin sẽ dành được chiến thắng tại hạng mục vinh danh Bàn tay vàng phun thêu năm 2019 tại Beauty Star.



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chứ vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham hia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.