11:04 02/03/2019
Á hoàng ngành làm đẹp Đồng bằng Sông Cửu Long gọi tên Đặng Thùy Hương
Một trong những Lễ vinh danh tài năng hàng đầu cả nước đã chứng kiến sự lên ngôi của những đại diện nhan sắc xuất sắc của ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long. Á hoàng của cuộc thi sắc đẹp này gọi tên chuyên gia Đặng Thùy Hương.
Ngày 28/2/2019, sự kiện mở màn cho những lễ vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp đã được tổ chức tại Ninh Kiều – Cần Thơ với sự tham gia của hàng trăm tên tuổi nổi danh của ngành làm đẹp tại Đồng bằng sông Cửu Long cũng như cả nước. Tại đây, bên cạnh những giải thưởng vinh danh tài năng thì giải người đẹp được chú ý hơn cả. Đặng Thùy Hương đã xuất sắc đăng quang Á hoàng tại Lễ vinh danh ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long 2019.


Á hoàng Thùy Hương trong giờ phút đăng quang trên sân khấu 


Vẻ đẹp của Á hoàng được nhiều người ngưỡng mộ

Á hoàng Đặng Thùy Hương hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hà Hương hiện là nhà sáng lập kiêm CEO của Spa Hà Hương tại địa chỉ 758/26 QL 91, Trung Kiên, Thốt Nốt, Cần Thơ. Với lĩnh vực chuyên môn là điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, đốm nâu, chăm sóc body làm ốm,..cũng như có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực Phun thêu thẩm mỹ môi, lông mày, Thùy Hương đã mang lại vẻ đẹp cho rất nhiều phụ nữ khi đến với cơ sở làm đẹp của mình.


Á hoàng là một trong những chuyên gia có tiếng của ngành làm đẹp Cần Thơ 

12 năm gắn bó với nghề và đạt được rất nhiều thành tích cũng như bằng khen từ các hiệp hội ngành làm đẹp, lượng khách hàng đến với Hà Hương Spa rất ổn định bởi uy tín và tài năng của chuyên gia tại đây. Trong 2019, Đặng Thùy Hương dự định phát triển spa nhiều hơn và đẩy mạnh công nghệ điều trị chàm bớt bẩm sinh vì công nghệ chàm bớt nâu và xanh được áp dụng rất hiệu quả tại đây.


Chia sẻ về cơ duyên đến với Cuộc thi sắc đẹp ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long, Thùy Hương nói: “Do bản thân tôi hết  lòng đam mê ngành làm đẹp, tôi mong muốn học hỏi và phát triển bản thân để có tay nghề cao hơn, đưa cái đẹp phục vụ cho phái đẹp”. Khi tham gia thi người đẹp, Thùy Hương cũng gặp rất nhiều khó khăn để vượt quan những thí sinh đầy kinh nghiệm và đăng quang tại cuộc thi này.






Dù còn một chút tiếc nuối khi chỉ đăng quang ngôi vị Á hoàng nhưng Thùy Hương rất tự hào về thành tích này. Từ khoảnh khắc đội vương miện tên đầu, cô sẽ là đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long. Á hoàng Thùy Hương trả lời phỏng vấn sau ngày đăng quang: “Trước tiên Thùy Hương cảm ơn ban lãnh đạo, sở ban ngành và tổ chức đã tạo điều kiện cho tôi và các đồng nghiệp một môi trường giao lưu và học hỏi đầy ý nghĩa. Trên cương vị của một đại diện nhan sắc ngành làm đẹp, Thùy Hương mong muốn nhân rộng việc làm đẹp ra cho nhiều người và mọi người cùng tham gia vì bản thân tôi nghĩ làm cho mình cũng có nghĩa là mình đang làm cho đời vì cái đẹp có được là cả một quá trình”.