00:12 17/04/2021
Á quân 2 Vietnam Hair Award 2021 Nguyễn Tống Giang: Cần thêm yếu tố may mắn
Ngoisaonganhlamdep.net - Á quân 2 là thành tích ấn tượng, ghi nhận tài năng, thực lực của NTMT Nguyễn Tống Giang trong cuộc tranh tài đỉnh cao tại Chung kết Vietnam Hair Award 2021. Chàng trai trẻ cảm thấy bản thân cần phải cố gắng hơn, đồng thời cần thêm yếu tố may mắn để chạm tay đến giải thưởng cao nhất.
Ngày 14/4 vừa qua, NTMT Tống Giang đã cùng với Top 30 của Vietnam Hair Award 2021 đến từ nhiều tỉnh thành phố khác trên cả nước bước vào vòng thi đấu khắc nghiệt để tìm ra tài năng nổi bật nhất. Anh xuất sắc được vinh danh ở giải thưởng Á quân 2 sau khi vượt qua nhiều ngôi sao lớn của ngành. 

Để tạo nên một bài thi ấn tượng, NTMT Tống Giang đã dành 200% tâm huyết và nỗ lực. Anh khắc phục những khó khăn về điều kiện địa lý, về ý tưởng, về kỹ thuật, chuẩn bị kỹ càng về trang phục, kiến thức và kỹ năng mang đến đêm Chung kết. Bài thi của chàng trẻ nhận được sự khen ngợi từ giám khảo, cố vấn và đặc biệt là khán giả theo dõi. Rất nhiều đại thụ của ngành tóc có mặt tại chương trình dự đoán NTMT Tống Giang sẽ đăng quang tại chương trình năm nay.

Dù kết quả không như mong đợi, song Tân Á quân 2 của Vietnam Hair Award 2021 Tống Giang rất hạnh phúc vì mình đã được khán giả, thí sinh ghi nhận nỗ lực của bản thân, để tiếp tục có được năng lượng làm nghề.

“Tống Giang rất vui và tự hào khi nhận được giải thưởng Á quân 2 tại Vietnam Hair Award 2021. Đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ trên hành trình nghệ thuật của Tống Giang. Xin cảm ơn gia đình, ba mẹ, đặc biệt nhất là những người luôn đồng hành và giúp đỡ Tống Giang - vì giải thưởng rực rỡ này. Tôi chỉ muốn nói rằng: Nếu các bạn có một ước mơ, hãy mơ thật lớn và nỗ lực hết mình vì nó. Một ngày nào đó, chúng ta nhìn lại sẽ thấy mình đã đi thật xa nhờ vào sức mạnh của giấc mơ truyền cho chúng ta.

Mỗi người có mỗi góc nhìn khác nhau và ban giám khảo cũng vậy. Tất cả thí sinh đều xuất sắc không chỉ riêng tôi. Thành tích vừa rồi cũng khiến tôi không hài lòng chút nào, có lẽ tôi cần thêm yếu tố may mắn”, Á quân 2 Vietnam Hair Award chia sẻ.

Vietnam Hair Award là chương trình về thiết kế màu nhuộm được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Với hơn 300 bài thi của các thí sinh 3 miền, cuộc thi đã tìm ra được ra 30 đại diện tài năng của ngành đến với Đêm chung kết tổ chức tại khách sạn dát vàng Grand Plaza Hà Nội. Chương trình được đánh giá là sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất ngành tóc Việt Nam trong năm 2020-2021. Chương trình do Mỹ phẩm Tricol tài trợ độc quyền.


Tricol hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Award 2021