21:42 07/01/2019
​Á quân 2 bộ môn điêu khắc Beauty Idol 2018 Phạm Thị Minh Trâm và những chia sẻ về chặng đường tham dự cuộc thi
Á quân 2 cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 – Beauty Idol chính thức gọi tên thí sinh Phạm Thị Minh Trâm.
Thí sinh đến từ đội huấn luyện viên Sao Ly và cố vấn Hiền Thảo đã tỏa sáng và mang lại vinh dự lớn lao cho cả team Big Star với việc về đích ở ngôi vị Á quân 2 bộ môn điêu khắc của sân chơi Beauty Idol. Một thành tích ấn tượng, một niềm tự hào trong nhiều năm làm nghề của Minh Trâm. Với Minh Trâm được học hỏi những kinh nghiệm từ những người thầy lớn trong nghề và được trải qua 150 ngày ý nghĩa cùng thần tượng và các đồng nghiệp điều đó là một kỉ niệm lớn trong thời gian làm nghề và giờ đây nó lại càng ấn tượng hơn nữa với ngôi vị á quân 2 điêu khắc Beauty Idol.


Phạm Thị Minh Trâm - Á quân 2 bộ môn điêu khắc Beauty Idol 2018

Từ những giây phút đầu đăng ký tham dự Beauty Idol 2018, đại diện ngành làm đẹp Buôn Ma Thuột luôn nghĩ nỗ lực hết mình để có đượcc kết quả tốt nhất. Cô cũng được huấn luyện viên và cố vấn của mình ra đặt nhiều sự tin tưởng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường dành cho những tên tuổi hàng đầu ngành làm đẹp. Không phụ lại sự mong chờ đó, cô đã làm được, đáp lại sự kỳ vọng lớn của huấn luyện viên và cố gắng, không phụ lòng tin tưởng của gia đình, bạn bè danh cho cô.


Minh Trâm cùng á quân 1 và quán quân trên sân khấu vinh danh Beauty Idol 


Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018

Từ Buôn Ma Thuột xa xôi về thủ đô tham dự cuộc thi, lúc đến còn ít bạn nhưng kết thúc chặng hành trình 150 ngày, cô đã có thêm rất nhiều tình bạn cho mình và thiêng liêng hơn là tình thầy trò. Không giấu được niềm xúc động sau khi đăng quang, Minh Trâm nói: “Một chuỗi ngày dài được học tập thư giãn cùng các với và các thầy các cô trong nghề. Chưa bao giờ và chưa lúc nào bản thân Minh Trâm lại yêu mến Beauty Idol như giây phút chí xa này. Á quân 2 tuy không phải alf giải thưởng cao nhất của cuộc thi nhưng nó phần thưởng vô giá trong lòng Minh Trâm. Cảm ơn Beauty Idol 2018 đã cho tôi những người bạn, những người thầy đáng kính. Hẹn gặp lại tại Beauty Idol 2019!