00:55 08/08/2022
Á quân phun mày trên người thật Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 gọi tên Chuyên gia Nguyễn Gia Thư
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi vị Á quân phun mày trên người thật đầy danh giá của chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã chính thức được trao cho chuyên gia trẻ Nguyễn Gia Thư đến từ Thẩm mỹ viện Venus Kiên Giang.

 

Á quân phun mày trên người thật Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 gọi tên Chuyên gia Nguyễn Gia Thư
 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 chuyên gia trong nước và quốc tế đã khép lại thành công vào cuối tháng 7 vừa qua. Với màn tranh tài nảy lửa cùng kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao của bản thân, tài năng trẻ ngành làm đẹp Việt Nguyễn Gia Thư đã xuất sắc được vinh danh Á quân của chương trình làm đẹp quốc tế này. Một thành tựu quá lớn cho cô gái trẻ sinh năm 2001 tại một cuộc thi quốc tế hội ngộ những anh tài hàng đầu.


Á quân Nguyễn Gia Thư check in đồng nghiệp, thầy dạy trên thảm đỏ 

Á quân Nguyễn Gia Thư chia sẻ: “Khi nghe tên mình có trong danh sách vàng và đạt danh hiệu Á Quân, tôi rất bất ngờ và xúc động. Cảm giác lúc ấy hạnh phúc vô cùng. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc thi lớn như là Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022”.
 

Được biết, Á quân Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Nguyễn Gia Thư hiện là chuyên viên phun xăm tại Thẩm mỹ viện Venus Kiên Giang. Cô gái vàng ngoài giải thưởng Á quân còn được vinh danh Kỹ thuật vàng tài năng của chương trình làm đẹp quốc tế vừa qua. Quá trình bắt đầu theo con đường phun xăm của cô chỉ mới diễn ra 5 tháng, từ một trang giấy trắng được chị Đỗ Hương và team Venus nhiệt tình chỉ dạy, Nguyễn Gia Thư đã có những thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp làm nghề.

Chuyên gia trẻ không ngừng trau dồi đủ kinh nghiệm cũng như tay nghề để tự tin theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, cô đã có được số lượng khách hàng đông đảo, tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều khách hàng. Những áp lực trong công việc từ nhiều phía, nhất là trách nhiệm đối với khách hàng của cô.
 

“Tôi luôn đặt mọi sự ưu tiên khách hàng lên hàng đầu, chăm sóc và ân cần chu đáo. Nên vì thế, mỗi ngày tôi luôn phải cố gắng làm sao để khách hàng của mình luôn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất có thể và luôn mong muốn đưa ra những sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người. Tôi là luôn phải tìm tòi học hỏi càng ngày càng nhiều hơn”, Á quân Nguyễn Gia Thư nói. 

Trong thời gian sắp tới, chuyên gia trẻ Nguyễn Gia Thư sẽ mang đến những tác phẩm hoàn hảo nhất đến từ bàn tay của chính mình, nâng cao kỹ thuật trong ngành phun xăm thẩm mỹ và cống hiến hết mình vì đam mê.