00:03 05/06/2019
​Á quân thiết kế tạo mẫu tóc ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 – NTMT Cao Văn Khẩn
Đây là thành tích ấn tượng nhất của chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Cao Văn Khẩn trong những năm tháng anh theo đuổi công việc làm đẹp.
Năm 2019 đánh dấu bước phát triển vượt bậc của chuyên gia Cao Văn Khẩn tại một sự kiện làm đẹp châu Á khi anh đạt được những thành tích ấn tượng tại cuộc thi làm đẹo châu Á – ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Ngôi vị Á quân tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á là một bát ngờ nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với chuyên gia làm đẹp Cao Văn Khẩn. Chỉ cách ngôi vị quán quân cuộc thi một chút để lại rất nhiều tiếc nuối nhưng đây vẫn là thành công của chuyên gia Cao Văn Khẩn trong những năm tháng anh gắn bó với công việc làm đẹp.


Là một chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia tạo mẫu Cao Văn Khẩn đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong những năm qua. Nhiều người nghĩ anh có thể thành công được như ngày hôm nay là nhờ nhiều vào may mắn nhưng không có may mắn nào lại có thể tạo lên được những tác phẩm để đời như tác phẩm của NTMT Cao Văn Khẩn. Tài năng được khẳng định tại đấu trường làm đẹp châu Á chính là sự khẳng định chắc nịch với tài năng của NTMT tài năng này.


Hàng năm, bằng những xu hướng công nghệ thịnh hành trên thế giới, bằng sự sáng tạo của riêng bản thân mình, NTMT Cao Văn Khẩn đã tạo nên những mẫu tóc ấn tượng và trình làng những bộ sưu tập tóc ấn tượng nhất. Thương hiệu tóc cũng tạo được danh tiếng lớn với ảnh hưởng uy tín thương hiệu của nhà sáng lập.

Sau thành công tại đấu trường làm đẹp châu Á, chuyên gia tạo mẫu tóc Cao Văn Khẩn sẽ tiếp tục có những bước đi khẳng định vị thế làm đẹp của bản thân trong ngành làm đẹp quốc  tế trong thời gian tới.