17:50 19/01/2024
Bà Thẩm Thúy Hằng – Giám đốc trung tâm thẩm mỹ - nghệ thuật dành nhiều tâm huyết đầu tư vào cuộc thi Models Kids & Dance Kids 2024
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự kiện dành cho các bé được mong chờ trong năm 2024 với dàn giám khảo chuyên môn chất lượng.

Vào ngày 6/1, vòng sơ tuyển online Models Kids & Dance Kids 2024 đã chính thức được diễn ra. BTC cũng công bố Ban giám khảo gồm: BGK Nguyễn Thị Kiều Trang - chủ tịch Hội đồng Đội TP Đồng Hới; BGK Hoàng Hương Giang( gv âm nhạc - Giám đốc trung tâm 79 Hữu Nghị dance center); BGK Phạm Quang Vinh (Gv âm nhạc - giám đốc trung tâm nghệ thuật Sido); BGK Nguyễn Lê Vy - quán quân người mẫu nhí tại Asia Model Festival 2023.

Được biết, người sáng lập cuộc thi  Models Kids & Dance Kids 2024 là giám đốc trung tâm nghệ thuật bà Thẩm Thúy Hằng. Vì đam mê ngành làm đẹp và nghệ thuật nên đã gieo đam mê đó đến nhiều thế hệ, nhiều lớp trẻ mở nhiều lớp đào tạo năng khiếu nhằm tạo cơ hội phát triển những tài năng.



 

Bà Thẩm Thúy Hằng chia sẻ: :Đây là cuộc thi người mẫu nhí đầu tiên tại Quảng Bình được trung tâm tổ chức vì thế cuộc thi thu hút nhiều bạn nhỏ tham gia thử sức. Qua chương trình tôi muốn các bạn nhỏ đam mê trở thành mẫu nhí và vũ công chuyên nghiệp: Cơ hội để bé của bạn tỏa sáng trên sân khấu, phát triển tài năng của mình và trở thành người mẫu nhí chuyên nghiệp;  Có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè”.

Cuộc Models Kids & Dance Kids 2024 sẽ trở thành nơi để các em có thể phát huy tài năng, nuôi dưỡng đam mê của mình với nghệ thuật, phát triển các kỹ năng cần có, cùng với đó cuộc thi hướng đến sẽ trở thành bệ phóng hoàn hảo cho các tài năng nhí tỏa sáng hơn trong tương lai.

Models Kids & Dance Kids 2024 là một cuộc thi và sẽ là nền tảng để các tài năng nhí theo đuổi đam mê nghệ thuật, tự tin hơn về bản thân mình. Ngoài ra, chương trình còn giúp phụ huynh thấy rõ năng lực của con nhằm có định hướng đúng đắn cho sự phát triển của con trẻ. Cuộc thi không yêu cầu về kinh nghiệm nên tất cả các bé đều có thể tham gia.

 

BTC đã thông báo casting online và nhận được hơn 100 hồ sơ đăng ký, các thí sinh sẽ phải trải qua vòng casting online đến hết ngày 24/02 sẽ được BTC chọn 30 thí sinh xuất sắc nhất trước khi được bước tiếp vào vòng trong. Đến với cuộc thi các thí sinh nhí sẽ có cơ hội  tự tin trước ống kính, biết trình diễn, thể hiện bản thân và dần định hình phong cách, cơ hội học hỏi, giao lưu thêm nhiều bạn bè cùng trang lứa. 
 

Cuộc thi Models Kids & Dance Kids 2024 do trung tâm nghệ thuật Thẩm Thúy Hằng tổ chức, dành cho các thí sinh ở độ tuổi từ 5-18 tuổi có niềm đam mê trở thành người mẫu và  vũ công nhí giấc mơ chinh phục sàn diễn. Đây là cuộc thi tìm kiếm những tài năng nhí đam mê lĩnh vực thời trang, năng khiếu cá nhân, giúp trẻ tự tin mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp, cá tính của bản thân, tạo một sân chơi để rèn luyện kỹ năng trình diễn thời trang từ rất sớm.
 

 Địa chỉ: 

Cs1: 356 Lý Thái Tổ - Đồng Sơn - Đh

Cs2: Thuận Vinh - Thuận Đức - Đh

Liên hệ: 0827574585