18:56 02/12/2020
Ban giám khảo Kỷ lục Guinness 2020 Trần Thị Loan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam trong nhiều năm qua với gần 2000 thí sinh tham dự, giám khảo Trần Thị Loan có những chia sẻ về vai trò của bản thân tại sự kiện tầm cỡ.

Xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại Dạ tiệc thảm đỏ - Cuộc thi kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa Việt Nam 2020, nữ giám khảo Trần Thị Loan đã cùng với gần 2000 thí sinh cùng nhau xác lập nên Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp với số lượng người tham dự đông đảo nhất.

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng làm nghề trong những năm qua, chuyên gia Trần Thị Loan đã không làm những người đã đặt trọn niềm tin vào chị thất vọng bằng việc tìm ra những Quán quân xuất sắc nhất tại nhiều hạng mục thi đấu. Những bình luận sắc sảo, đánh giá công tâm và chia sẻ của chuyên gia Trần Thị Loan chính là sự nhận định rõ ràng nhất cho vai trò mà chị thể hiện.


Được biết, vị nữ giám khảo xinh đẹp này đang làm của Spa Ngọc Sáng. Chị gắn bó với ngành làm đẹp đến năm được 8 năm với nhiều thành tích ấn tượng. Chặng đường đã qua mang lại cho chị rất nhiều bài học quý giá bên cạnh giải thưởng và kỹ năng làm nghề.


Để có được thành tích ấn tượng ngày hôm nay chị đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, nỗ lực để xây dựng cho bản thân nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Chị tham gia các khóa học nâng cao của các Master nổi tiếng. Ngay cả khi đạt được thành công, chuyên gia Trần Thị Loan vẫn không ngừng muốn học hỏi và phát triển sự nghiệp của bản thân.

Những bước tiến quan trọng ghi nhận thành tích chuyên môn ấn tượng thể hiện bản lĩnh của một chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp. Hẹn gặp lại giám khảo Trần Thị Loan tại các sự kiện lớn khác của ngành làm đẹp trong năm nay.