23:25 10/05/2022
​Ban giám khảo Ngọc Thủy nhận giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness mùa 2, Master Ngọc Thủy vui mừng và vô cùng tự hào khi được Hội đồng nghệ thuật vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng. Đây là dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia tài năng này.
Ban giám khảo Ngọc Thủy vinh dự nhận giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành làm đẹp 2022

Master Ngọc Thủy hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Thủy. Chị là một trong những tài năng nổi bật của ngành làm đẹp trong những năm qua với nền tảng kiến thức sâu rộng cùng chuyên môn vững vàng với nghề. Khẳng định cho điều đó, nữ Master được mời đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn của nhiều chương trình làm đẹp uy tín. Được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng, đó là niềm tự hào, niềm vinh dự của chị trong suốt hành trình theo đuổi cái đẹp.

Master Ngọc Thủy tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 tại TP. HCM
Tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 – Phượng Hoàng Lửa, Master Ngọc Thủy đã tỏa sáng. Chị đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực, đánh giá và tìm ra thí sinh tài năng nhất. Nhiều kiến thức làm nghề được chị chia sẻ đến các thí sinh với kỳ vọng đưa ngành làm đẹp Việt có thêm nhiều bước đột phá mới trong những năm tới. Tại chương trình này, chị cũng được vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng. 22 năm gắn bó với nghề, làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, đây là thành tựu hoàn toàn xứng đáng với nữ Master tài năng.
Được biết, Master Ngọc Thủy hiện là chủ của Ruby Spa. Thương hiệu làm đẹp đang dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường. Chị cũng đầu tư nhiều công sức để nâng cao các dịch vụ, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng.