13:00 13/08/2019
Ban giám khảo nối mi châu Á – Chuyên gia Trần Ngọc Duyên: “Tìm ra tài năng của nối mi châu Á 2019 là nhiệm vụ của tôi”
Chuyên gia Trần Ngọc Duyên sẽ cùng những thành viên khác trong hội đồng giám khảo của cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á tìm ra một “ngôi sao mới” của ngành làm đẹp châu Á năm 2019.
Đây không phải là lần đầu tiên chị đến một sân chơi làm đẹp quốc tế nhưng là lần đầu tiên chị tham gia thử sức trong vai trò giám khảo quyền lực của bộ môn nối mi tại sân chơi này. Dù là lần đầu tiên nhưng chuyên gia Trần Ngọc Duyên  thể hiện rõ quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại sân chơi làm đẹp đẹp liên ngành quốc tế Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 vào tháng 9 sắp tới.

Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, Chuyên gia Trần Ngọc Duyên được xem như một trong những ngôi sao triển vọng, người sẽ đưa địa vị của ngành làm đẹp Việt đặc biệt là hai bộ môn nối mi lên một tầm cao mới trong thời gian tới. Với kiến thức chuyên môn của bản thân, chị đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng trong thời gian qua. So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, chuyên gia Ngọc Duyên  là người có sự thành công nhanh chóng nhất. Khẳng định bản thân qua những giải thưởng lớn trong ngành, chị tự tin xây dựng nên một thương hiệu làm đẹp Duyên Trần Beauty Academy thành công với số lượng khách hàng ổn định.

Theo đuổi đa dạng lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Ngọc Duyên  mong muốn sẽ kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bằng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sức sáng tạo, kỹ thuật nền tảng tốt, chuyên gia Ngọc Duyên sẽ còn mang đến nhiều tác phẩm ấn tượng hơn nữa trong thời gian sắp tới. Kỹ thuật, tài năng và bản lĩnh trong suốt những năm tháng làm nghề sẽ được chuyên gia Ngọc Duyên mang đến đánh giá các thí sinh tham dự cuộc thi châu Á  - God Brands Of Asian Beauty Awards 2019.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.