19:43 30/04/2021
​Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ - Grand Master Thùy Chung: Mong muốn sự đoàn kết của cộng đồng làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Để Đại lễ giỗ tổ ngành được diễn ra chỉnh chu, trang nghiêm nhất, theo Grand Master Thùy Chung – Thành viên Ban tổ chức, cộng đồng làm đẹp cần đồng lòng, nhất trí cùng nhau đóng góp, thành tâm hướng về ngày đại lễ tri ân tổ nghề.

Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn” bao đời nay của dân tộc, Grand Master Thùy Chung đã và đang nỗ lực hết mình để xây dựng lên một cộng đồng làm đẹp không ngừng phát triển, không ngừng đổi mới. Hướng về cội nguồn ngành làm đẹp, nữ Master vinh dự khi được giao phó vai trò Ban tổ chức của Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp. Bằng danh tiếng, địa vị và sức ảnh hưởng của mình, các chuyên gia đều tin Ban tổ chức Thùy Chung có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Ngày 26/4 vừa qua, chị đã cùng với các thành viên Ban tổ chức, các chuyên gia ngành làm đẹp tham dự dâng lễ và xin chân hương về bàn thờ tổ trong ngày đại lễ chính thức. Trước bàn thờ tổ nghề linh thiêng, Grand Master thắp nén hương trầm, cầu nguyện cho ngành làm đẹp Việt có một năm an lành, phát triển thịnh vượng, cộng đồng chuyên gia làm đẹp thêm đoàn kết, nâng cao tinh thần giúp đỡ nhau.

Vốn là một nghề đặc thù của xã hội, nghề làm đẹp bao gồm nhiều lĩnh vực như phun thêu, tạo mẫu tóc, nail, nối mi… ngày càng nhận được quan tâm của mọi người. Ngoài nghề tóc, các nghề làm đẹp còn lại đều không có gốc gác xa xưa mà chủ yếu phát triển cùng nhu cầu của xã hội. Tuy nhiên, tất cả những lĩnh vực làm đẹp đều phát triển dựa trên nền tảng, sự khai sáng của bậc tiền nhân, của tổ nghề. Việc tri ân tiền nhân thể hiện phẩm chất biết ơn, nhớ về nguồn cội cao quý của người Việt, của thế hệ các chuyên gia làm đẹp thế hệ sau.

Nhận định sâu sắc về vấn đề này, Grand Master Thùy Chung càng mong mỏi hơn vào sự đồng lòng chung sức của cộng đồng ngành làm đẹp để cùng làm nên thành công vang dội của Đại lễ giỗ tổ tới đây.

Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp Việt Nam được tổ chức hàng năm không chỉ là dịp các chuyên gia hướng về nguồn cội và còn là dịp tái hiện lại chặng đường phát triển của ngành. Hàng nghìn chuyên gia trên khắp mọi miền tổ quốc cùng hội ngộ tại Đại lễ cũng là một dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, từ đó đưa ngành phát triển hơn nữa trong tương lai. Các chuyên gia tài năng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua cũng được vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ này.