22:36 27/03/2023
Bảo Chân - Từ nhân viên văn phòng đến thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Bảo Chân - một cô gái trẻ sinh năm 2001 với biệt danh "ChanChan Hair" đã tạo được sự chú ý của công chúng khi đăng ký tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023. Cô gái trẻ này là một làm gió mới trong giới làm đẹp tóc.

Bảo Chân từng là một nhân viên văn phòng với thời gian làm việc 8 tiếng hằng ngày và phải ngồi một chỗ chỉ làm việc với màn hình máy tính. Tuy nhiên, cô gái trẻ này lại có niềm đam mê đặc biệt với nghề tóc. Cô đã tham gia học nghề tại "Beauty Salon Ánh Dương" và học được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Cô gái trẻ chia sẻ: "
“Beauty Salon Ánh Dương” chính là nơi mình chọn đến để học. Trong quá trình học mình được học về nghề về cách giao tiếp, và cô còn tổ chức những buổi cắt tóc từ thiện tại các điểm chùa và tại salon nơi mình học nữa. Được sự hỗ trợ của Cô Giáo nên trong quá trình học và rèn luyện mình học được rất nhanh và có nhiều sản phẩm do chính tay mình làm ra bằng cả tâm".


Mái tóc được cô gái thiết kế bằng tất cả tâm huyết 

Nhờ sự giúp đỡ và hướng dẫn của cô giáo, Bảo Chân đã tiến bộ rất nhanh và tạo ra được nhiều sản phẩm tuyệt vời. Với tình yêu và đam mê của bản thân, cô đã sáng lập nên thương hiệu tóc riêng của mình - "ChanChan.Hair". Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và cũng để tìm kiếm thêm kinh nghiệm trong ngành nghề của mình.

Với tinh thần thử thách bản thân và mong muốn học hỏi thêm kinh nghiệm, Bảo Chân đã đăng ký tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023. Cô sẽ cùng với hàng nghìn thí sinh khác tranh tài để giành lấy danh hiệu cao nhất. Đây là một cơ hội để Bảo Chân chứng tỏ khả năng và tài năng của mình trong lĩnh vực nghề tóc.

Bên cạnh đó, Bảo Chân cũng cho biết cô đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc thi. Mỗi ngày, cô tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng cắt tóc và tạo kiểu tóc, cũng như học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành tóc. Đặc biệt, cô cũng thường xuyên tìm hiểu các chủ đề liên quan đến ngành tóc để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trong cuộc thi, Bảo Chân sẽ tham gia các phần thi đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo trong cắt tóc và tạo kiểu tóc. Cô sẽ đối đầu với những đối thủ mạnh ở trong và ngoài nước, có thể là những người đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành tóc và được đào tạo bài bản hơn cô. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đam mê mãnh liệt của mình, Bảo Chân tin rằng mình có thể đạt được giải thưởng cao tại cuộc thi năm nay.