23:51 10/08/2019
CEO Hồng Nhung đảm nhận vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Đây là một trong những niềm vinh dự những cũng là trách nhiệm lớn lao mà CEO Hồng Nhung phải đảm nhận khi đến với vai trò giám khảo Festival Beauty Awards 2019.
Còn gần 2 tháng chuẩn bị trước thềm khai mạc của cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 được tổ chức tại hai miền Nam- Bắc, tuy vậy sức nóng của cuộc thi là điều không thể phủ nhận ở thời điểm hiện tại với những cái tên sáng giá xuất hiện trong bảng đề  cử vinh danh và thi đấu tại cuộc thi. CEO  Hồng Nhung – giám đốc VP Tổng đại lý BHNT Hanwi HaLife tham gia sân chơi trong vai trò ban giám khảo ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả theo dõi.

Lần thứ 5 được tổ chức và lần đầu tiên được đầu tư với quy mô lớn như vậy, sự tham gia đánh giá của chuyên gia làm đẹp danh tiếng Hồng Nhung  càng khẳng định uy tín của cuộc thi tầm cỡ này. Là một người phụ nữ tài năng, là hình ảnh đại diện của người phụ nữ thời đại, thành công của CEO Hồng Nhung được rất nhiều chị em coi đó là tấm gương sáng để học tập và noi theo. Yêu thích cái đẹp và đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của ngành làm đẹp, đến với cuộc thi làm đẹp Festival Beauty Awards 2019 sắp tới chị sẽ có sự đánh giá khách quan nhất để tìm ra một tài năng thực thụ của ngành làm đẹp nước nhà.

Đến với  Festival Beauty Awards 2019, CEO Hồng Nhung mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân chị giao lưu với các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế, tìm hiểu và mở rộng kiến thức về ngành làm đẹp để nâng cao kiến thức của bản thân. Sự xuất hiện của vị CEO tài năng này nhận được rất nhiều mong chờ của khán giả.



Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 năm 2019 tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.