20:14 16/05/2024
CEO Bùi Quỳnh - Cơ sở Phun Xăm Thẩm Mỹ Đức Quỳnh - Hưng Yên tham gia dự thi tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 tại Hà Nội
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong lĩnh vực làm đẹp. Trong số đó, CEO Bùi Quỳnh - Cơ sở Phun Xăm Thẩm Mỹ Đức Quỳnh tại Hưng Yên - đã có vinh dự góp mặt và tỏa sáng với tay nghề xuất sắc cùng những chia sẻ đầy tâm huyết.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ, Bùi Quỳnh đã khẳng định được vị thế của mình là một chuyên gia uy tín và tài năng. Cơ sở Phun Xăm Thẩm Mỹ Đức Quỳnh do chị sáng lập luôn được đánh giá cao bởi các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa cho từng khuôn mặt. Nhờ sự tận tâm và tay nghề cao, Bùi Quỳnh đã giúp hàng nghìn khách hàng tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân.

Bên cạnh đó, Bùi Quỳnh còn là một nhà đào tạo tâm huyết, đã truyền lửa đam mê và kiến thức cho nhiều học viên, góp phần tạo nên thế hệ chuyên viên làm đẹp thẩm mỹ tài năng, thành công.

Với quy mô tổ chức hoành tráng, Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 là cơ hội tuyệt vời để các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong lĩnh vực làm đẹp giao lưu học hỏi, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Với tâm thế học hỏi và chia sẻ, CEO Bùi Quỳnh đã tích cực tham gia các hoạt động của Đại hội, bao gồm hội thảo chuyên đề, triển lãm sản phẩm và dịch vụ, và các buổi giao lưu tay nghề. Chị đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực Phun Xăm Thẩm Mỹ, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham gia.
 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với sự nỗ lực và tâm huyết của mình, CEO Bùi Quỳnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và mục tiêu đề ra tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024. Chị đã học hỏi được nhiều kiến thức mới, cập nhật được những xu hướng làm đẹp mới nhất và chia sẻ kinh nghiệm quý báu với các đồng nghiệp.

Sự tham gia của CEO Bùi Quỳnh tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 là một minh chứng cho sự nỗ lực và tâm huyết của chị trong việc nâng cao tay nghề và góp phần phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.

 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.