17:13 14/01/2020
​CEO Đinh Thị Thu Thủy nhận giải vàng tài năng ngành Spa 2020
Đây là một trong những giải thưởng ghi nhận cống hiến và đóng góp của chuyên gia Thu Thủy trong năm 2019 vừa qua.
Ngày 6/1/2020, đêm tiệc chào xuân ngành làm đẹp Việt Nam Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 đã chính thức diễn ra trong không khí trang trọng. Hơn 100 chuyên gia là những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn với ngành làm đẹp trong nước và khu vực đã tham dự, cùng nhìn lại thành tích của ngành trong năm qua cũng như chia sẻ câu chuyện về đời, chuyện nghề. Chuyên gia Thu Thủy – CEO Yến CILINIC & SPA  tại Ngọc Lâm, Long Biên, hà Nội cũng tham dự chương trình này và xuất sắc nhận được vinh danh Giải vàng tài năng ngành Spa 2020.
 

15 năm cống hiến hết mình cho sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, chuyên gia Đinh Thị Thu Thủy đã kiến tạo nên vẻ đẹp của hàng nghìn khách hàng. “Chế tạo mỹ nhân” là cụm từ người ta dành để miêu tả công việc của chị. Từng có thời gian 3 năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, kiến thức học hỏi được chị áp dụng thuần thục vào công việc. Tiếp cận nhanh chóng với xu hướng làm đẹp, liên tục cập nhật công nghệ làm đẹp đẳng cấp, tất cả tạo nên bản lĩnh, tài năng, kinh nghiệm của một chuyên gia làm đẹp hàng đầu cả nước hiện nay.



Trước giải thưởng vinh danh Giải vàng tài năng ngành Spa 2020, chị cũng xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng uy tín khác như Dịch Vụ Uy tín hoàn hảo ( Đài VOV),…cũng như đảm nhận vai trò ban giám khảo tại nhiều sân chơi làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế khác. Hiện bên cạnh vai trò chuyên gia và CEO của Yến CILINIC & SPA  , chị còn là thành viên của Hội Đào Tạo - PT nghề Làm đẹp VN, là cổ đông sáng Lập ra Học Viện Đào tạo QT UNNY BEAUTY (số4 ngõ 4, Kim Đồng, Hà Nội), Đồng sở hữu chuỗi hệ thống Unny CLinic & Spa.


Thành tích đạt được đầu năm 2020 sẽ tạo nên cho chuyên gia Thu Thủy động lực phát triển trong năm nay.  Nhiều thành công còn đang đợi chị trước mắt. Chuyên gia Thu Thủy cũng hứa hẹn trở lại sân chơi làm đẹp trong thời gian sớm nhất.