20:27 16/05/2024
CEO Hoà Phạm - Nổi bật tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 tại Hà Nội
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội đã thu hút sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong ngành. Nổi bật trong sự kiện này là CEO Hoà Phạm - Founder & CEO của Hoà Phạm Nail.art & Eyelash Academy, với vai trò Ban Giám Khảo và những chia sẻ đầy tâm huyết về hành trình và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nail - Nối Mi, Hoà Phạm đã khẳng định được vị thế của mình tại khu vực Đông Anh/Sóc Sơn - Hà Nội. Mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng và kỹ thuật chuyên môn cao, Hoà Phạm đã không ngừng trau dồi kiến thức và phát triển Hoà Phạm Nail.art & Eyelash Academy trở thành một trong những học viện đào tạo uy tín trong ngành.

Không chỉ là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Hoà Phạm còn là người truyền lửa cho thế hệ trẻ đam mê làm đẹp. Với tâm huyết và sự tận tâm, Hoà Phạm đã đào tạo hàng trăm học viên, giúp họ có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực này.



Nhờ những thành tựu và đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp, Hoà Phạm đã vinh dự được Ban tổ chức Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Quốc tế 2024 mời làm Ban Giám Khảo. Với vai trò này, Hoà Phạm đã có cơ hội đánh giá và lựa chọn ra những tài năng xuất sắc nhất cho ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.

Với sự tâm huyết, tài năng và những đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp, Hoà Phạm là một tấm gương sáng cho thế hệ trẻ đam mê theo đuổi lĩnh vực này. Hy vọng rằng, trong tương lai, Hoà Phạm sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển và vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 


 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.