23:47 01/11/2021
​CEO Jecsica Lee – Đặng Kiều Thu: “Có Tâm Ắt Có Tầm, Có Tầm Ắt Có Tiền”
Ngoisaonganhlamdep.net - 15 năm đồng hành với công việc làm đẹp, nữ chuyên gia Jecsica Lee – Đặng Kiều Thu đã có được mọi thành tích danh giá nhất của nghề. Ngôi sao vàng, nữ hoàng của ngành làm đẹp tự tin trên chặng đường phía trước với những gì đã và đang xây dựng.
Chuyên gia Đặng Kiều Thu – nữ CEO trẻ của Jecsica Lee Academy tại số 15b Ngõ 26 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội với 15 năm kinh nghiệm làm đẹp là tên tuổi nổi bật được nhiều người ngưỡng mộ. Là một người thợ tài ba cũng là người thầy đầy trách nhiệm và tâm huyết, những gì cô đã, đang và sẽ làm đưa ngành làm đẹp Việt tiến gần hơn tới đỉnh cao thế giới.

Một chuyên gia có tâm, có tầm hết lòng vì sự phát triển của ngành làm đẹp 
 
Không chỉ một, Jecsica Lee theo đuổi rất nhiều lĩnh vực làm đẹp. Từ Tattoo, thiết kế tạo mẫu tóc, chăm sóc da đến nối mi. Ở mỗi lĩnh vực, cô đều để lại nhiều dấu ấn, những tác phẩm cực kỳ ấn tượng với đồng nghiệp với khách hàng. Hiện tại, học viện do cô mở cũng trực tiếp đào tạo cho học viên các lĩnh vực làm đẹp trên. Được cầm tay chỉ việc, cam kết đào tạo ra nghề, hỗ trợ chỗ ở và đặc biệt là các bạn theo học sẽ được đảm bảo công việc sau khi kết thúc đào tại tại Jecsica Lee Academy.
Đôi bàn tay vàng của Jecsica Lee đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Không đơn giản là niềm đam mê, đó là tất cả sự nỗ lực, cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân, hoàn thiện tay nghề. Những ghi nhận ở giải thưởng Giảng Viên Xuất Sắc Nhất tại Tuấn Tom Tattoo, Giải Salon được yêu thích nhất… xứng đáng với những gì nữ chuyên gia thể hiện trong những năm qua.

Một số sản phẩm do chuyên gia Jessica Lee thiết kế 


 
2021 là một năm đầy khó khăn với chuyên gia Jecsica Lee nói riêng và với cả ngành làm đẹp nói chung. Giãn cách, phong tỏa kéo dài do Covid-19, hệ thống spa cả nước tê liệt, ngành làm đẹp trong trạng thái “đóng cửa”. Khó khăn nhưng không nản, không bỏ cuộc. Trong thời gian này cô đăng ký khóa học nâng cao của dược sĩ Mai Hữu Đoàn để phát triển tay nghề. Với nữ chuyên gia, đây là một điều cực kỳ may mắn.

Chuyên gia Jessica Lee tại một buổi khai trương thương hiệu làm đẹp 
 
“Thật may mắn, tôi đã gặp đúng thầy - đúng thợ. Thầy dạy cho tôi hiểu từng hoạt chất tốt nhất để sử dụng cho khách. Tôi cảm nhận được mình đúng như một dược sĩ thực thụ qua sự tâm huyết truyền đạt của thầy. Nhờ vậy, tôi dần hiểu biết thêm, tự tin, yêu nghề và chuyên nghiệp hơn rất nhiều”.
Nữ chuyên gia trẻ mong muốn truyền đạt sự may mắn đó cho nhiều người hơn. Cô khẳng định chắc chắn trong thời gian tới sẽ mở những lớp học đầy ý nghĩa như vậy. Bản thân cô cũng tự nhủ với bản thân luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để chia sẻ cho học viên để họ có tay nghề vững chắc nhất trong sự nghiệp. “Cũng như lời thầy tôi giảng: Cho Đi Là Còn Mãi”.

Những thành tích ấn tượng ghi nhận sự cố gắng mỗi ngày của nữ chuyên gia 
 
Tâm đắc với câu nói “Có Tâm Ắt Có Tầm Có Tầm Ắt Có Tiền”, ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Jecsica Lee mong muốn các đồng nghiệp hãy giữ gìn sức khỏe để cùng nhau vượt qua đại dịch. Sau đó là cả một hành trình dài để đưa ngành làm đẹp Việt phát triển hơn trong tương lai.