22:48 09/08/2019
​CEO Lê Đức Viện: “Tổ chức một sự kiện làm đẹp quốc tế thành công cần nhiều yếu tố”
Là một trong những thành viên chủ chốt của Ban tổ chức Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, CEO Lê Đức Viện cũng đưa ra những nhận định, đánh giá của bản thân về cuộc thi làm đẹp quốc tế này trước thềm khởi tranh.
Tại thành phố Hồ Chí Minh, cái tên Lê Đức Viện không còn xa lạ với bất kỳ một chuyên gia làm đẹp nào với những thành công mà anh đạt được trong những năm qua. Hiện tại, Lê Đức Viện được biết đến trên cương vị CEO của Thẩm mỹ viện Anh Khôi tại 435 Phan Huy Ích, P14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
 
CEO Anh Khôi - Lê Đức Viện đảm nhận vai trò Ban tổ chức cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp Việt Nam 

Với các lĩnh vực hoạt động liên quan đến đào tạo làm đẹp và các  dịch vụ làm đẹp phun xăm thẩm mỹ, Thẩm mỹ Anh Khôi do CEO Lê Đức Viện điều hành đào tạo nghề và cấp bằng chính uy, hợp pháp Việt Nam. Sau quá trình đào tạo nghề , thẩm mỹ viện hỗ trợ việc làm cho các học viên đam mê theo đuổi để tích lũy thêm vốn và kiến thức trước khi tự tin lập nghiệp bằng chính khả năng của bản thân. Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Anh Khôi đều theo phương châm “Đẹp theo cách bạn muốn”. Dưới sự tư vấn của chuyên viên, mỗi khách hàng đều có thể sở hữu vẻ đẹp bản thân mong muốn.

CEO Lê Đức Viện cùng Phó hiệu trưởng Trường Trung Cấp  Cộng Đồng Hà Nội - Nguyễn Trọng Tiến và Hoa hậu Thái Lan tại sự kiện Họp báo Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á TPHCM 

Lược qua chuỗi thành tích ấn tượng của CEO Lê Đức Viện và thương hiệu đều khiến mọi người ngưỡng mộ
  • 2016 đạt danh hiệu top 100 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng do Báo Đời sống tiêu dùng và liên hiệp khoa học kỹ thuật Việt Nam - Viện nghiên cứu doanh nghiệp Việt Nam cấp.
  • 2017 đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương do Trung tâm kinh tế - thái bình dương cấp.
  • 5/2017 đạt danh hiệu Bàn tay vàng vì sắc đẹp cộng đồng do liên hiệp các hội UNSCO Việt Nam cấp
  • Năm 2018 đạt danh hiệu top 10 thương hiệu ưa chuộng do Hội đồng liên hiệp KH- PT DN Việt Nam cấp
  • Liên tiếp nhận được các giấy khen của các trường cao đẳng nghề nguyễn Trãi và Trường trung cấp y tế trung ương khen thưởng trong quá trình giảng dạy đào tạo nghề. Và được mời tham gia giám khảo các cuộc thi trong nước và quốc tế .
Bảng thành tích ấn tượng trên khiến tất cả đồng nghiệp và thí sinh tham dự Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á tin tưởng vào sự thành công của cuộc thi sắp tới do anh đứng sau tổ chức. Tại hai sự kiện Họp báo tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội và vừa qua, anh cũng đưa ra những nhận định đánh giá vô cùng quan trọng để tổ chức thành công một sự kiện làm đẹp quốc tế. Không chỉ là sự đồng lòng, hợp lực của các cá nhân, tổ chức và đó là tâm huyết của từng thành viên với ngành làm đẹp và với cuộc thi. Chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp, đó sẽ là những gì anh hướng đến cho cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á năm 2019.

CEO Lê Đức Viện chia sẻ tại sự kiện Họp báo Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á

Anh xuất hiện trên thảm đỏ cùng Master Miss Ngọc Anh và Chuyên gia làm đẹp danh tiếng Thái Lan - Mr Khu Kan 

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.