15:07 03/03/2019
​CEO Nguyễn Vũ Hải đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại cuộc thi sắc đẹp ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long 2019
Từng tham gia đánh giá tại các cuộc thi sắc đẹp danh tiếng, CEO Nguyễn Vũ Hải tiếp tục gây ấn tượng với vai trò này tại sân chơi sắc đẹp ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long 2019.
CEO Nguyễn Vũ Hải, một trong những gương mặt uy tín tại các cuộc thi ngành làm đẹp và đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp của ngành này ở trong và ngoài nước. Hiện tại anh đang đảm nhận vai trò giám đốc Marketing của thương hiệu Rf3world Việt Nam ( Firmax3 ) tại địa chỉ 132 Cộng Hòa,P4, Q Tân Bình, TPHCM. Với chuyên môn của bản thân là  Maketing phát triển thị trường tạo ra các chuỗi đại lý phân phối sản phẩm Firmax3 trên thị trường toàn cầu, kế hoạch trong năm 2019 của CEO Maketing tài năng này là phát triển sản phẩm  thông qua chia sẻ trực tiếp đến các khách hàng, Spa làm Đẹp, Báo chí và các phương tiện truyền thông khác. Về trước đó nhiệm vụ đầu tiên mà anh đã hoàn thành là nhiệm vụ tại Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế năm 2019 trong vai trò Ban giám khảo chấm thi người đẹp của cuộc thi này.


CEO Nguyễn Vũ Hải - Ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp ĐBSCL



Gắn bó với ngành chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe được hơn 6 năm với nhiều sản phẩm khác nhau, những thành tự anh đạt được với công việc khác cao. Hơn một năm nay, anh quyết định chọn riêng cho mình sản phẩm của công ty Rf3world với 2 sản phẩm kem thảo dược nano siêu thẩm thấu Firmax3 và O2max3. Theo anh sản phẩm có công dụng tốt trong việc hỗ trợ cho sức khỏe và sắc đẹp tự nhiên thẩm mỹ không dao kéo, cách sử dụng lại đơn giản không mất quá nhiều thời gian về việc trang điểm và chữa trị. Thông qua sản phẩm này, anh cũng đã hỗ trợ cho rất nhiều người đạt được như ý muốn sau một thời gian ngắn về sức khỏe và cả sắc đẹp. Với anh được cống hiến và mang đến vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ là một điều may mắn và niềm vinh dự của bản thân.


Làm đẹp bằng kem firmax3 thảo dược  Nano bôi huyệt mạch


Kết hợp cùng 4 Bác Sỹ trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động


Thành tích xuất sắc trong phát triển sự nghiệp Rf3world Việt Nam

 Đến với vai trò giám khảo của Cuộc thi Sắc đẹp Đồng bằng Sông Cửu Long là một điều bất ngờ với CEO Nguyễn Vũ Hải. Nữ hoàng đại sứ Lương Thị Hoài là người gắn kết anh với cuộc thi lần này thông qua buổi giao lưu học hỏi. CEO Nguyễn Vũ Hải đã nhận lời vì đây cũng là cơ hội cho bản thân được giao lưu học hỏi thêm về ngành làm đẹp và được giao lưu với các người đẹp, doanh nhân trong ngành. Theo chia sẻ của giám khảo Nguyễn Vũ Hải,khi tham giá đánh giá tại cuộc thi vừa qua, anh chú ý đề cao các tiêu chí là vóc dáng - Chiều cao – sức trẻ - khỏe vẻ đẹp cũng như ứng xử của thí sinh. Tiêu chí sắc đẹp gương mặt thân thiện là tiêu chí được anh đánh giá cao nhất khi chấm thi tại cuộc thi.


Giám khảo Nguyễn Vũ Hải giao lưu cùng các người đẹp  ĐBSCL


Chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh


Nhận hoa vinh danh doanh nhân thành đạt

Chia sẻ sau khi kết thúc nhiệm vụ tại Cuộc thi sắc đẹp, CEO Nguyễn Vũ Hải nói: “Đây là cuộc thi rất là tuyệt vời. Thông qua cuộc thi này, các người đẹp được tự tin tôn vinh sắc đẹp của chính mình trên sân khấu và được tỏa sáng với rất nhiều khán giả. Đây cũng là cơ hội để khẳng định sắc đep và tài năng, trí tuệ của người phụ nữ Việt”.